2hlutir!!!
hæ ég á 3 ketti simba, nölu og prímu og ég bý út á landi í litlu þorpi þar eru fullt af köttum. í dag kosta að eiga kött maður þarf að borga tryggingar fyrir hvern kött sem mér finnst allt í lagi en vandamálið mitt er hvað mikið! þar sem ég bý þarf að ég að borga um 7000 kr sem er ekkert grín fyrir hvern kött það er eins og fólkið sé að reyna að útrýma köttum þar sem mér finnst út í hróa hött og engin getur gert neitt. það er eins og kettir séu orðin eins og hlutir sem kosta mikið og síðan þarf orðið líka að setja kubb í þá svo að ef þeir nást þá eru þeir skannaðir og ef þú hefur ekki keypt þennan kubb þá þarf að borga meira eru kettir svona vondir og hræðinlegir að það eru menn að elta þá út um allt og ef þéir ná þeim þá þarf maður að borga tryggingu fyrir þá hvenær fórum við að lýta á dýr sem óvini ekki vini. þetta eru orðnir óvinir í augum marga og yfirvalda sem ræður fólk til að ná þeim. eru kettir í alvöruni orðnir að einnhverjum morðingjum sem eru eltir og við þurfum að baorga tryggingu til að ná þeim út og eiga þá?