Kötturinn minn ???

(framhald um “Átt þú kött ???”).

Ég heiti Tómas og er fæddur 1991 og er 11 ára.
Kötturinn minn er fress og heitir Skotti. Hann Skotti er æðislega skemmtilegur. Ég setti þá reglu að kötturinn megi ekki fara inn um glugga þar sem eldavél er hjá eldavél í byrjunarsögunni því að Skotti á inngang í glugga og það eru 2 gluggar en einn er hjá borðinu en hinn sem Skotti er alltaf í er hjá eldavél og hann hefur lent í að brenna sig.
Fóðrið sem kötturinn þarf að fá fæst í sumum dýrabúðum en kettir mega ekki fá mjólk né neitt svoleiðis í drykk nema vatn ef þú vilt láta hann hætta að fara úr hárum og maturinn man ég ekki hvað heitir sem er þurrfóður en það er hægt að spyrja dýralækni að því og það er best að byrja á að gefa kettinum að borða þetta þurrfóður og að láta hann drekka vatn þegar hann er lítill kettlingur því að annars er hann svo lengi að hætta að fara úr hárum. Fullvaxnir kettir eiga að vera búnir að vera tamdir þannig sem eigandinn vill að hann verði (Ég tamdi einu sinni hund þannig að ég ætlaði alltaf að láta hann kunna að standa á tveim fótum en það endaði með því að hann lærði að stökkva).
(“Tómas91” notandanafnið mitt og heiti á fullu nafni Tómas Óskar Friðriksson en er á ensku með bara byrjunanafn (í styttingu) Tom (á venjulegu nafni) Tomas.
Áhugamál mín eru (Hugi.is/dýr séstaklega í regnskóginum til dæmis í Afríku/sögur/ljóð og margt margt fleirra.

Ég heiti Tómas Óskar Friðriksson og er hægt að gera með skammstöfum T.Ó.F. og það er meira að segja hægt að snúa skammstöfunum mínum við og þá kemur út (FÓT) (F.Ó.T.).

Ég á kött, fiska og páfagauk en kötturinn var fullvaxinn þegar ég fékk páfagaukinn þannig að páfagaukurinn og kötturinn eru ekki vinir þannig að ég verð alltaf að gæta þess að kötturinn fari ekki inn í herbergið mitt og ég hef alltaf lokaðar dyr þegar ég man eftir því.
My software never has bugs. It just develops random features.