Þetta er smá frásögn um kisuna mína eða það sem hefur gerst við kisuna mín. allt í lag þegar hún Snoppa kom til mín um jólin var henni skemmt af litla bróðir mínum t.d hún var orðinn dáldið vön því að vera stunginn ofan í poka og fara í skoðunar ferð um húsið.
En einn daginn þegar allir voru að fara að sofa heyrðist “mjáááááá mjáááá” þetta var á tíma sem Snoppa mátti ekki fara út þannig ég fór niður að gá hvað væri að þegar ég var búinn að leita þó nokkra stund gáði ég í ísskápinn þar var hún skjálfandi greyið og hún var búinn að vera þar svona í 1-2 klukku tíma. en í annað sinn var hún úti að skíta í blómabeðið hennar mömmu en réðist einhver andstyggðar köttur á hana þegar hún var að skíta þannig hún þurfti að verja sig en ég rak þennan andstyggðar kött í burtu hún var öll út í skít þanni ég þreif hana og setti hana í bað en Snoppu finnst ekkert mjög skemmtilegtí baði þannig þegar hún kom uppúr hopaði hún upp á mig og pissaði á hnakkan á mér skemtilegt fyrir hana en ekki fyrir mig en með þessari sögu líkur þessari grein.