Okkur vantar heimili Við erum nokkur kisubörn, 3 strákar og ein kisustelpa og okkur vantar eitthvern til að elska okkur og leika við okkur.
Þú verður að vera góð/ur og kunna að meta okkur, mátt alls ekki vera nískur á harðfiskinn, ef þú átt börn verður þú einnig að segja þeim að þá má ekki stríða mér, tosa í skottið mitt og tosa í eyrun mín. Þú verður jafnframt að gera þér grein fyrir því að við lifum aðeins í 10-18 ár og allan þann tíma viljum við vera hjá þér svo þú mátt ekki henda okkur út eða losa þig við okkur á neinn annan hátt sem sagt það er bannað að hætta við að elska okkur
Við erum öll einstök og enginn eins við höfum öll okkar persónutöfra, viltu leyfa okkur að elska þig? Viltu leyfa okkur að verða part af fjölskyldu þinni?

Við erum ekki ormahreinsaðir en það er verið að laga það og munum við þá kosta pínu pening fyrir spautum og ormahreinsun nema að þú viljir fara með okkur í fyrstu sprautuna, við gætum nefnilega orðið svoldið hræddir því við erum ekki nema 8 vikna.

Endilega fáið meiri upplýsingar og með því að hringja í síma: 848-7352 og tala við Kötlu eða 846-3818 og tala við Heyu. Þið getið einnig sent mail á flugnemi@gmail.com
Að hafa skoðun er réttur allra. Ég á mínar og þú átt þínar, þú mátt tjá þig um þínar skoðanir en ekki þröngva þeim upp á mig