Ég verð bara aðeins að tjá mig hérna. Mér finnst það mjög asnalegt að koma hingað í fyrsta skipti og sjá hvað er hérna í gangi. Ég kom á Ketti útaf því að ég á kisu sjálf og mér finnst þær sætar og dulló. En eitthver óþroskuð eða heims fífl eru að setja myndir að pintingum dýranna hingað! Ég skil þetta bara ekki. Má maður ekki vera dýravinur í friði án þess að heilalaust fólk sem á sér greinilega ekkert líf sé að eyðinleggja fyrir manni sjallið hérna? Ég er 18ára gömul, en ég er það þroskuð að virði skoðanir annarra. Mér líkar tildæmis ekkert rosalega við stóra grimma hunda, en ég er ekki að fara inná hunda spjallið að bögga fólk sem að elskar hunda og hugsar um þá eins og börnin sín! Allir eiga rétt á sinni skoðun, en því miður á þetta líka við um þetta leiðinlega fólk sem er að skemmi fyrir okkur hinum. Fólk sem líður ílla(á enga vini, var laggt kannski í einelti af kisum) finnst það svo gaman að draga hina í svðið með sér að það er eiginlega ekki eðlilegt. Ég sé þetta fólk alveg fyrir mér sitjandi fyrir framn tölvurnar sínar klukkan 03:47 að nóttu, plaggöt af pyntuðum kisum á veggnum, búið að vera í tölvunni frá því að það vaknar og hugsa um það hvað það verði gaman að vakna daginn eftir! “oh, það verður svo gaman hjá mér á morgun. Ég ætla að fara í tölvunna að bögga fólk sem á kisur”. Ég meina come on. Ég vona að þið (Anti-Kisakis) sjáið hvað þið eruð asnaleg og reyndar aumkunnarverð að eiga ekkert annað að gera en að koma hingar að bögga okkur. Þið skipuleggið heimsókninar örugglega nokkra daga fram í tíman, því að þetta er svo mikill viðburður í ykkur lífi. Hver veit nema ég komi með þá hugmynd til þeirra sem að sjá um þennann vef, að koma með Anti-Fávita spjall, þar sem við böggum ykkur og ykkar fáránlegu og geðsjúku husganir.
Þetta var mjög gaman, ég vona að kisur eigi eftir að ráðast á ykkur og setja ykkur í krukkur?
Kveðja E.