Rauðhóla Ísold-áhugmál Hæ hæ..

Ég ætla aðeins að fara monta mig á henni Ísold-inni minni

Hún Ísold er mjög sekmmtilegur köttur sem hefur gaman af börnum og bara öllu fólki . ég fékk hana fyrir sikrka 2 árum, en áður bjó hún hjá söngkonunni Birgittu Heukdal. Hún elskar að fara út, príla í trjám og elta plastpoka og rusl. Hún hefur aldrei komið inn með fugla eða nein lifandi dýr (enda með 3 bjöllur) en hún kemur voðalega oft inn með nammipoka eða rusl. Ísold er mikil dekurróa og er eini kötturinn á heimilinu. Hún hefur aldrei átt kettlinga, en það kemur að því að við pörun hana við Seljen

Ísold hefur mjög skrítin áhugamál..það hafa svo sem allir sitt áhugamál en..hún hefur mjög gaman af bílum og elskar að fara inn í bíla eða fara í bíltúr. Hún hefur einu sinni farið með nágrannanum í Reykjavík (búum í Garðabæ) en hún skilaði sér. Hún elskar líka að fara í göngutúr og oft hef ég verið í vandræðum þegar ég skýst út í búð eða fer með litlu systir mína á leikskólann. Einn af góðum vinum hennar er hundur. Hundurinn er stór og geltir mikið…það hefur svo sem ekki mikil áhrif á hana nema þegar hann kemur of nálægt. Hún kemur líka voðalega oft heim með rusl sem hún heldur að við höfum mjög gaman af. Hún kemur inn með það og sýnir okkur það…ég get ekki annað en klappað henni og sýnt henni að þarna fara allir hlutir sem eru mjög dýrmætir (ruslið).

Hún hefur aldrei farið á sýningar og ég held að við viljum ekkert sýna hana Ísold. Við fórum einu sinni með einn köttinn okkar á sýningu sem dó stuttu seinna eftir sýninguna, svo að við erum ekkert allt of hrifnar af því Kisan dó samt ekkert út af sýninguni eða neitt þannig…hún var komin með sjúkdóm. En það eru kannski einhverjir veikir kettir þarna sem kötturinn okkar getur smitast af. eins og kisan okkar var :(

Ísold á tvo bræður. Pabbi hennar heitir Eldibrandur og mamma hennar hét Dafnis. ísold er eiginlega alveg eins og pabbi sinn, nema ekki svona stór og loðin. við höfum farið að hitta pabba hennar og litla systir mín sagði \\“ohhh Ííísooold\\” hélt örugglega að hún hefði komið með í bíl eða eitthvað.


En takk fyrir mig.