'Eg á 15mánaðar gamlan högna sem býr með mer á akureyri og ég let gelda hann strax og ég gat því hann fekk sona rosalega högna einkenni,meig útum allt og meig meirisegja á hausinn á systur sinni sem er jafn gömul og hann og já hann meig á hausinn á henni:) mer var sagt að hann væri að merkja ser hana,hef sossum aldrei heyrt um það en hver veit,en þó svo að ég hafi farið og látið taka högnan minn úr sambandi þá let ég ekki taka læðuna mina úr sambandi bæði vegna þess að þetta er mjög dýr aðgerð minnstakosti herna á akureyri svo finnst mer þetta svo stór aðgerð á svo littlu dýri og ég hef það bara ekki í mer að láta hana fara i þessa aðgerð en nóg með það heldur hef ég lika heyrt að ef læður eignast ekki einusinni kettlinga þá geta þær orðin soldið bilaðar semsagt seinna á ævinni byrjað að bíta og bara leiðinlegar piparkisur ef þið skiljið:)

svo við hjónin ákváðum að taka hana af pilluni og gerðum það núna i maí svo pillulaus i tæpa 3 mánuði og viti menn engir kettlingar svo ég fór með hana til ónefndan dýralæknis á akureyri og þar var mer sagt að þetta samband þeirra systkina væri það náið að læðan mín gæti smá ruglast i hausnum og ekki viljað neiddn annan högna nema þá hann og fyrst að hann væri geldur þá myndi ég örugglega aldrei fá kettlinga hjá henni,hafiði heyrt annað eins eða er eitthvað satt í þessu? því þegar læðan mín breimar þá reynir greiið högninn minn stundum að fara á hana og þá meða allt úti,en auðvita tekst ekkert:( en ég vildi segja ykkur þessa sögu mina því auðvita vil ég fá kettlinga og ég neita að trúa því að læðan mín se það vitlaus að fatta ekki að BR'OÐIR hennar geti ekkert gert fyrir hana:) heldur vil ég trúa að því að herna á eyrinni á akureyri þar sem við búum seu bara allir högnanir i sömu aðstæðu og minn högni semsagt allir geldir?? er þetta ekki frekar satt en hitt ég er sossum enginn dýralæknir en hver veit kannski veit ég meira en aðrir:)en endilega látið mig vita hvað ykkur finnst um það sem dýralæknirinn sagði og ef þið hafið sömu sögu af segja af dyralækninum herna á akureyri þá endilega deiliði því með mer:)