Kisan mín heitir Skotta hún er 8 buri og fæddist í körfu á Selfossi.
Mamman heitir Sigga og hún er dáin núna. Það var mjög leiðinlegt því hún var svo skemmtileg. En nó með það ég ætla að byrja..

Heima hjá mér er herbergið mitt þar sem klósettið er og stundum bíður hún þar inni eftir systur minni á kvöldin þegar hún kemur fram í náttkjól. Einu sinni kom hún fram og þá lá kisan inni á baðherbergi og stökk á tærnar á henni hún æpti og henni brá svo mikið að hún hljóp út á svalir. Þá kom hún á harða spretti og hún hljóp aftur upp í sófann.

Einu sinni kom hún að mér og pabba mínum að kvöldi til og þá sparkaði pabbi gervi mús og hún hljóp alveg á eftir henni fram ganginn svo sá hún að hurðinn væri lokuð. Hún reyndi að bremsa en ekkert tókst og hún *BOMM* á hurðinna og steinlá. Hljóp undir rúm og var það allan daginn.

Einu sinni lá hún út af svölunum og það eru svona 3 göt í línu hún lá út um fyrsta með lappirnar með aftur lappirnar á plast borðinu og með hausinn út um 3 gatið.
Mér og pabba mínum fanst þetta mjög fyndið og tókum mynd af þessu. En því miður er myndinn ekki í þessarri tölvu =(.. bæbæ skrifa meira seinna..
Það sem er á botninum á gosi er 90% slef úr þér og þeim sem drukku úr flöskunni. Hughreystandi ey? :P