Traust dýranna! Hafiði pælt í hvað dýrin treysta okkur alveg ofbosðlega mikið meða við mart sem mannfólkið hefur gert dýrunum!
Það líður ekki sá dagur að eitthverstaðar í heiminum er manneskja að misþyrma dýri eða drepa það að ástæðulausu!
Eins og með ketti t.d flesta allavega, þegar maður heldur á þeim, þá eru þeir ekkert að negla klónum í mann til þess að halda sér í, nei aldeilis ekki, bara liggja í fangi mans og hafa það gott!
Eins og þegar minn köttur er úti og er hræddur þá vælir hann þar til ég kem til hans þá stekkur hann til mín og setur framlappirnar á mig og gefur það í skyn að hann vilji að ég taki hann upp, sem og ég geri, þá er eins og allt verði betra, allur ótti hverfur og malið kemur.
Og svo þegar hundur kemur hlaupandi í áttina að honum, þá er sko best að standa bara á öxlunum á eigandanum og horfa stoltur niður, vitandi það að þarna er mar sko öruggur, Þangað upp fer sko hundurinn ekkert að voga sér!
Yndisleg tilfinning alveg að upplifa þetta, upplifa það að eitthver treystir manni alveg 100% fyrir jáh lífi sínu!