Þar sem þetta áhugamál er hálf-dautt ekkert viss um að það er nokkur sem “campar” korkana hér, þá langar mig að forvitnast smá um ketti hér.

Það var þessi grein í DV um daginn um eikkern kött á íslandi sem fannst á við skoðun, blóðmaur, og þessi tiltekni blóðmaur innihélt m.a. bakteríu sem getur valdið dauða kattarins ef ekkert er gert og einnig lömunarveiki á mannfólki. S.s. það myndaðist þessi kúla á kettinum og þegar hún var sprengd? eða opnuð þá var hún stútfull af blóði.

Blóðmaur á köttum tekur, að ég held, 3-5 vikur að fara í gegnum eikkað ferli víst og þá er voðinn vís. Blóðmaurinn sýgur blóð úr kettinum smátt og smátt og svo á endanum verður kötturinn “veikur”. Veikur þá svona hita/borðar lítið/sefur mjög mikið/slappleiki.

Allavega..svo næstu daga kom kötturinn minn allt í einu heim með svona “fucked-up” kló á vinstri fæti, einsog hún væri að detta af, og kötturinn minnn fann til á þessu tiltekna svæði. Ok, getur verið að hann sé bara að fá nýja kló og ekkert rugl. dno. Síðan núna í kvöld þá kem ég að kettinum sofandi upp á borði inn í slökktu herbergi(sem hann er aldrei, og sérstaklega einn). Ætla að taka hann upp og stuff en þá veinar hann eikkað og vill liggja meira. Svo tek ég eftir þessari svaka kúlu sem er fyrir miðju á mallakútnum á kettinum. Svona mjög sver kúla, en sé samt ekkert undarlegt.

Hvort að hann var að éta og er bara þreyttur eða eikkað, ekki hugmynd. En eins og ég sagði áður
þá er ég frekar paranoi í öllu svona málum. Svo er eikker mynd hér af hvernig blóðmaur(tick) kemur sér fyrir

http://nz.merial.com/pet_owners/cats/disease/pix/ecto_drawing2.gif

paranoia kattar eigandi.