Gæti verið að þetta ætti að vera korkur en ætla frekar að reyna að láta senda þetta á greinar.

1. Kötturinn minn, jaa ekki minn en á hann svona eiginlega :). En hvað um það, hann er að verða 11 ára og virðist vera 2 ára :D en sko fjölskyldan sem átti heima í þessu húsi sem ég á heima í átti þennan kött en þau þurftu að flytja í blokk og ég er að “passa” hann í nokkur ár…En allaveganna hann er 70 ára í kattarárum(er það rétt? eða er það öfugt?)og var mjög vanur þessari fjölskyldu og mjög kelinn og rólegur og þannig en núna þegar hann á eiginlega nýja eigendur þá hefur hann verið mjög uppstökkur og órólegur og oft erfitt að koma nálægt honum, en hann er orðinn frekar vanur okkur . En vandamálið er sko að á næturnar/kvöldin þegar allir eru farnir að sofa þá vælir hann alveg hræðilega og oft á næturnar kemur hann til mín og ég á mjög erfitt með svefn. Þegar þið lesið þetta þá segið þið bara að loka hann inní herbergi og þannig en sko hann kann að opna kjallara hurðina(við setjum hann alltaf þar)og getur semsagt komist upp en allir eru orðnir svo þreyttir á því þannig að ég vildi spurja er hægt að einhvern veginn að finna leið til að hann komi ekki inn að væla? Ég hef heyrt að það er hægt að banna köttum hluti þegar þeir eru kettlingar en kötturinn er svo alls ekki kettlingur…Er hægt að kenna honum að trufla ekki svefn???? Kannski svoldið asnaleg spurning en vildi bara checka.

En núna er það hin spurningin.


2.Ég gerði kork um þetta : Engin hreyfing, og það eru nokkrir sammála mér um að það er ekkert hægt að gera á þessu áhugamáli, ég hef heyrt að það er hægt að loka fyrir áhugamál og ég er nokkuð viss um að kattarvinir vilji ekki að það sé lokað fyrir þetta áhugamál, svo að ég vildi spurja hvort að það er hægt að fá nýja stjórnendur sem eru frekar active?

engin skítköst takk :)