Án minnar (eða ykkar) hjálpar þá tekst okkur mannverunum alltaf að gera hina fáranlegustu hluti.<p>
Mín mestu mistök hingað til er að asnanst hingað á “kettir” áhugamálið á hverjum degi til að reyna að læra eithvað.<br>
Ég nebbnilega varð svo lukkulegur á dögunum að tvö eintök kettir fluttu inn til mín og hafa búið hjá mér síðan… Ég í fáfræði minni og einfeldni hélt að “kettir” á huga væru hinn bestasti staður til að fá þær upplýsingar sem ég þarf á að halda, jafnframt því að miðla minni reynslu áfram til þurfandi fólks…. Sú var ekki reyndin.<p>
Það eina sem maður fær að lesa hérna í þessu áhugamáli hingað til er hversu illgjarnt fólk er yfirleitt og þaðan fram eftir götunum. DUH!?!?<p>
Einnig er sívinsælt hérna að láta vita hvað háttvirtir kattavinir vilja gera við hin illu svín er myrða/pína ketta..<p>
Ég er að vísu yfirleitt samála dómum almúgans, en ég NENNI EKKI að lesa þetta á hverjum degi…. Endilega reynið (HULDA!!!) að gera þetta áhugamál meira upplífgandi og skemtilegt og eithvað fyrir fólk sem er ekki alveg að fara að kveikja í kettinum sínum í vonskufílu…!