ÉG ÞOLI EKKI FÓLK SEM KEYRIR YFIR DÝR OG SKILUR ÞAU EFTIR, HVERSKONAR MANNESKJUR ERU ÞETTA?!?ÞETtA ER ÞAÐ VIÐBJÓÐSLEGASTA SEM ÉG VEIT UM…


Ok ég er ekkert smáááá reið…þetta er þannig að einn af kettlingunum sem Cleó hefur gotið, varð fyrir bíl:(…þetta var pínu lítil læða sem varð fyrir bíl:(og skilin eftir:´(ég er svo reið, hvernig getur fólk gert sona…hún hét líka Mía eins og stóra systir hennar.Þetta byrjaði þegar hún fór út 8 um morguninn og kom heim 9 um kvöldið.Hún var með stóran skurð á höfðinu og hún hafði mjaðmabrotnað og það skeði eikkað fyrir pissublöðruna þannig að hún var alveg belgd út:(…Síðan kom greyið heim skríðandi á tveim fótum svona illa farinn:´(



Síðan var farið með hana beinustu leið uppá Dýraspítala, og hún var þar um hálfan mánuð og hún gat ekki pissað, og hún gat eiginlega ekki gert mjög mikið og henni var gefin lyf en henni batnaði ekkert og það þurfti að svæfa hana:´(…



Og fólk sem keyrir yfir dýr og gerir ekkert í því er bara ógeðslegt, Mía litla hefði verið á kannski á lífi núna hefði sá sem keyrt hafði yfir hana gert eikkað í því…Þetta er svo ömurlegt, ég er svo sár:(fólk sem gerir sona gætu bjargað mörgum lífum með því að gera eikkað en ekki keyra í burtu…

Aumingja Mía var bara nýorðin 6 mánaða…
Hún barðist eins og hetja
Fólk sem gerir sona á skilið að fara í fangelsi.


Til minningar um Míu litlu…
En hvort er betra að keyra yfir dýr og keyra í burtu og hafa það á samviskunni að hafa drepið dýr eða stoppa taka það uppí bílinn og keyra það uppá dýraspítala og kannski bjarga lífi?…