Ég hef átt 19 kisur í gegnum tíðina, sem Cleó læðan mín hefur gotið og hún hefur alltaf verið á heimilinu síðan ég fékk hana 2000. Við héldum 2 kettlingum sem heita Potti og Mía. Og núna er Cleó orðin fjögrára og hún hefur eignast svo marga kettlinga á svo stuttum tíma, en samt er hún voða góð við kettlingana sína en þetta eilífa kettlinga stúss hefur gert hana eikkað skrítna og ég veit að þið hugsið núna akkuru tekur hún ekki köttinn úr sambandi?við gátum það aldrei því að þá var hún orðin aftur ólétt.Og núna er hún byrjuð að reka Míu og Potta frá húsinu, og byrjar að væla og emja á daginn útaf engu, gubbar stanslaust, hún er líka orðin svaka mjó, og síðan er hún byrjuð að ráðast á Míu og Potta útaf engu síðan er hún allt í einu byrjuð að gera í kassan sem er fyrir kettlingana, hún hætti að nota kassan fyrir löngu, og hún þoldi kassan síðan ekki eftir að hún fór á klóið úti. Síðan er hún alltaf að taka kettlingana útum allt á hnakkadrambinu og þó að þeir eru fullfærir um að labba,hún er orðin eikkað skrítin og mamma vill lóa henni en ég vil það samt ekki, mér þykir svo vænt um þennan kött…Hún er kisan sem ég fékk í jólagjöf og hef átt hana lengst, en samt það var ekki meira ég veit ekki hvað ykkur finnst en ég held að hún sé orðin eikað veik…eða geta kettir verið geðsjúkir?…