Þegar líða fer að Áramótunum, helsta ógnun kattarins fer maður að spá, kettirnir hljóta að skíta í sig yfir látunum hvað á ég að gera. Gott er eins og einn kattavinur hér á huga sagði " bara að loka hann inni í gluggalausu herbergi með útvarpið í gangi. En ef það er ekkert gluggalaust herbergi í íbúðinni þinni hvað áttu þá að gera ? veistu ég veit það ekki, ef þú ert að fara í eitthvað fjölskylduboð er gáfulegast að taka köttinn með sér er það ekki ? svo hann verði ekki skíthræddur og fremji sjálfsmorð heima hjá sér.


Ég skal bara segja ykkur frá áramótunum núna hjá mér….
Við fórum að hugsa degi fyrir áramótin hvað við ættum að gera við greyið Míu á áramótunum sem er aðeins 5-6 vikna, algjört krútt. ok þannig að við ákváðum að taka hana með til ömmu, svo þegar við komum á staðinn settum við körfuna hennar undir lítið borð þar sem erfitt var að finna hana, því frændi okkar var að koma með hundinn sinn hann Bruno. Bruno er góður leitarhundur, hann fann strax lyktina af Míu en fann hana ekki, þannig að hann fór bara að naga svínseyrað sitt (uppáhaldið hanns), SVo loksins fann hann Míu litlu og við drógum körfuna fram, en mía var frekar hrædd við hann, en Bruno gerði ekkert. En ok nóg komið af þeim tvem. en svo fór að líða að miðnætti þannig að me and my family fórum uppað Vesturbrún að horfa á Flugeldana eða Flugveldana eins og litlir krakkar segja stundum :D Svo fóru mamma, pabbi og litla systir mín að sækja Míu til ömmu sem var inni á klósetti sem er gluggalaust, svo fóru þau með hana út, hún náttúrulega skíthrædd :I. svo kom hún heim og varð rosalega ánægð og fór að leika sér og allt gaman…. en By the way Gleðilegt nýtt ár öllsömul <:o) ….