Ég hef ekki hugmynd hvort að þetta nær í gegnum admininn hérna. En hvað um það. Mig langar til að segja ykkur frá því hvernig kötturinn minn ætti að vera. Jólakötturinn er nokkuð góð ýmind kisunnar minnar.

En jæja…að dýrinu sjálfu, minn drauma köttur má vera ógeðslega vitlaus, meðan hann nýtist mér til sinna hluta. Þar sem því miður að mýs hafa vanvirrt mig og mína blokk og búa ekki þar, og rotturnar gerðu það sama. Þá verður kötturinn að reyna að ná sér í krákur einstaka sinnum ef hann ætlar að fá sér desert. Eða þá eitthvað annað, auðvitað væri ég ábyrgur og myndi fóðra hann á hafragraut til að hann verði nú stór og sterkur. Einstaka sykurmoli kæmi sér alls ekki illa, sérstaklega ef hann er slappur um morguninn. Það sem þessi köttur ætti að gera til gagns, annað en að liggja í upphituðu hengirúmi, er að ég geti sigað honum á allskyns óvættir. T.d. nágrannan ef hann er leiðinlegur, eða álíka fólk, og líka til að rakka bókstaflega niður ruslpóstinn með því að ráðast á hann og rífa hann í sig.

En kötturinn mætti vera kringum 10 kíló, hann er soddan bolti greyið en getur hlaupið uppi hina ýmsu, þegar ég segi “bítt´ann” !
Svo ætti hann að vera soldið úfinn og urra alltaf, og ég veit ekki hvað ég ætti að kalla hann. En þetta væri frábær köttur, myndi taka allt niður.

Ég hef varla meira að segja um hann í bili, eigiði nokkuð svona kött handa mér ?