Kettir Mér datt bara allt í einu að skrifa þessa grein út af ég skrifa sjaldan greinar.Mér finnst kettir ekki mikið virði út af maður kaupir þá og síðan fara þeir út og eru eiginlega allan daginn úti en ég held að margir kettir eru alveg stundum inni.Ef ég mætti fá mér kött myndi ég fá mér svona kött sem má ekki fara út, það er út af flestir kettir eru eiginlega allan daginn úti.Hann væri svona hálfgerður kjölturakki.Ástæðan út af ég myndi fá mér svona kött sem væri eins og kjölturakki er út af mér langar mjög mikið í alvöru kjölturakka t.d.Pomeranian hund eða chuhuahua og marga aðra kjölturakka.Ég hef svona eiginlega átt kött út af það var einu sinni fólk sem keypti sér kött og þau fengu sér nýjan og kettinum sem þau fengu sér fyrst líkaði ekki nýja köttinn þannig þessi köttur kom alltaf til okkar en síðan varð hann frir bíl og við grófum hann, þetta gerðist þegar ég var svona fjögurra ára eða fimm.Annars finnst mér kettir alveg fín gæludýr en ég held að ég eigi ekki eftir að fá mér kött þegar ég verð eldri út af mér langar meira í hund og ég ætla örugglega að fá mér Pomeranian hund þegar ég verð eldri annars á ég hreinræktaðanan hund.