Mótmælin að Dalsmynni! Dýravinir standa saman! Kæru Kattavinafélagar!

Ég, Tequilla er fastagestur hérna á kettir og er mikill dýravinur.
Við kisuelskendur þurfum núna að styðja við bakið á hundavivunum sem eru að mótmæla smánarblett á Íslenskri hundaræktunarsögu.
Um er að ræða ræktunarstöðina Dalsmynni. Það sem fyrir neðan kemur er að heimasíðunni www.framleidsla.tk og ég hvet alla til að fara á hana og skoða myndirnar af aðstöðunni.
—————————————— ———————–

Hundaræktunin á Dalsmynni er staðsett á Kjalanesi. Þar er 5 manna fjölskylda sem heldur u.þ.b. 200- 250 hunda. Auk þess eru þau með kattaræktun og fugla af öllum stærðum og gerðum!

- í hverri viku fæðast nýir hvolpar?

- Mörg got eru því í einu, og þess vegna mikill fjöldi af hundum!?

- Hvolparnir eru geymdir í búrum og fá aldrei að fara inn á heimilið né að hlaupa um lausir. Eina hreyfingin sem þeir fá eru í litlum gerðum/búrum úti!?

- Tíkurnar eru látnar gjóta við hvert tækifæri, með stuttu millibili!?

- Oft þarf að taka hvolpana með keisaraskurði, þá er aðal ástæðan vegna hreyfingaleysis tíkanna?

- Búrin sem þeir eru í, eru lítil og margir hundar í hverju þeirra, þeir liggja ofan á dagblöðum í sínum eigin saur og hlandi.

- Hvolparnir og hundarnir eru skítugir og illa hirtir.

- Komið hafa tilfelli að hvolpar frá Dalsmynni hafa verið afhentir þaðan með bandorma.

- Hundarnir/hvolparnir á Dalsmynni þjást af eyrnamaur.

- Samskipti hunda og manna eru ákaflega lítil og gera afleiðingar einangrunar vart við sig með taugaveiklun og geðröskun.

- Dalsmynni falsar ættbækur. skráir rangt faðerni hvolpana, sem staðfestist með DNA rannsókn.

- Fjölskyldan á Dalsmynni ræktar hunda undir þremur ræktunarnöfnum, Dalsmynni, Gleðigjafa og Mánaskins, allt undir sama þaki.

- Þau halda hunda af fleiri en 15 tegundum! og en virðist vera að bætast við.

- Hvolparnir yfirgefa móðurina oft fyrir 8 vikna aldurinn!?

- Hundar frá Dalsmynni eru oft ólíkir tegundinni sem þeir eru af, þ.e.a.s. ræktunarmiðinu. T.d. allt of stórir!?

- Komið hafa upp tilfelli af lausum hnéskeljum!?

- Rukkað er hátt verð fyrir hvolpana!?

- Hundaræktunin á Dalsmynni (Ásta Sigurðardóttir) var kærð af hundaræktarfélagi Íslands. Kæran er tvískipt annarsvegar vegna meintra brota á lögum og reglum um meðferð á hundum og hinsvegar um meint brot Ástu á lögum og reglum um hundarækt.

- Dalsmynni stofnaði sitt eigið “hundaræktarfélag” utan um “ræktun” sína? Fara eftir sínum reglum um ræktun og velferð hunda, gefur út sýnar eigin ættbækur að kostnaðarlausu, Fara með rangt ætterni í ættbókun oflr. Þess má geta að í stjórn félagsins sitja, dæturnar tvær á Dalsmynni og vinafólk þeirra.

——————————————– ———————-
Reynslusaga sem ég rakst á.

Ég tók að mér hund frá Dalsmynni sem mér var gefið.
Fór þarna upp eftir með vinkonu minni og var gráti næst yfir hörmungunum sem áttu sér stað þarna, svo ekki sé nú talað um lyktina…………..bjakk…..
Ásta vildi endilega gefa okkur þennan hund og ég var sko alveg til í að bjarga honum en vildi nú fyrst fullvissa mig um að hann væri ekki fullar af eyrnamaur og öðrum óþverra. Ég tók eftir því að hundurinn var sífellt að hrista á sér hausinn og klóra sér og spyr Ástu hvort það gæti verið að hann væri með eyrnamaur.
Hún svarar alveg græn: “Jah, ég hef nú bara aldrei séð svoleiðis!”
Kjarftæði……………..
Ég segi við hana að maður geti séð það með því að fara með eyrna pinna í eyrun og ef það kemur mikið svart og drulla þá sé hann með maur.
Hún tekur eyrnapinna og sýnist vera að fara með þau í eyrun á hundinum en ekkert sást.
Svo ég tek ræfilinn með mér heim.
Hundurinn var grindhoraður og með orma í rassinum, ég fer svo sjálf með eyrnapinna og viti menn, það var allt morandi í eyrnamaur enda var hundurinn líka endalaust að hrista sig og klóra, gat lítið annað althafnað sig fyrir kláða. Greyið, hugsið ykkur ef hann væri þarna enn og enginn hefði læknað hann…………………
Svo tók ég líka eftir að það vantaði á hann tær sem sennilega höfðu verið bitnar af honum eða eithver klemmt hann svona illa.
Hárin á löppunum voru öll gul og hálf brennd af eftir að hafa legið í eigin hlandi.
Ég held það hafi tekið viku að ná lyktinni úr hundinum með daglegri böðun.

Þetta er nú svona það líkamlega ástand sem hundurinn var í en það andlega var lítið skárra.
Hann kunni ekki að borða úr skál heldur laumaðist hann fyrir aftan hina hundana mína og greyp það sem datt á gólfið, ekki furða að hann hafi verið horaður ef þetta er eina næringin sem hann fékk.
Hann kunni engin eðlileg hudasamskipti og hefur verið líkt við Hýenu af hundaatferlisfræðingi sem ég þekki.

Nú byð ég ykkur “hundavini” að ýminda ykkur litlu dúllurnar ykkar í þessari aðstöðu.
Þessi hundur var ekki nema átta mánaða, var ekki keyptur sem hvolpur og það tók ekki nema 6 mánuð að gjörsamlega breyta því sem eitt sinn var sætur hvolpur í varnalasur HRÆ.
Guð sé lof að greyið á góða að í dag, annars væri hann dauður.

-tekið af bestivinur.com/spjall
——————————– ———————————

Mótmælin byrja klukkan þrjú á laugardag. Flestir (þar á meðal ég og minn vinahópur) ætla að hittast við Kfc í Mosó og keyra saman og kannski þjappa okkur saman í bílana uppeftir.
Fyrir þá sem var ekki nóg að sjá myndirnar af www.framleiðsla.tk þá vil ég benda á þetta myndband: http://www.petatv.com/tvpopup/Prefs.asp?video=charlize- theron-pupply-mill (athugi áður en þið ýtið á enter að það séu engin bil í linknum)


Stöndum saman dýravinir og mótmælum þessari mysþyrmingu á litlu vinum okkar sem geta enga björg sér veitt!
Athugið! Ég las að þau væru líka með kisur!
“Fögur kona gleður augað.