Greið kötturinn minn. HÆ HÆ allir hugarar, ég veit að það verður erfitt að segja þetta vegna þess það kærasti mommu minnar hatar köttinn minn hann sparkar í hann stundum eins og þegar ég var að fara í próf í skólanum var kötturinn að reyna vera góður við hann en þá sparkaði hann í köttinn og kötturinn flaug beint í fótinn á mér ég segi nú samt sem betur fér fór kötturinn í fótinn á mér annars hafði hann farið í borði og jafnvel rotast eða dáið. Ég meiddi mig svoldið en hann sagði að hvorki ég né kötturinn meiddist. Ég varð bál reið og spurði hann hvort einhver hafði sparkað í hann svona og flogið og hvort honum myndi finnast það gott, það eina sem hann sagði væri að kötturinn meiddist ekkert. Ég var svo reið að ég hafði hugsað mér að flytja að heiman til pabba eða ömmu og afa(sko mömmu mömmu). Ég græt nánast við að hugsa út í þetta. Mér langar ekki að hugsa út í það. Hvað get ég gert. Hefur svona hent ykkur með foreldra ykkar eða vini eða kærasta mömmu ykkar eða kærustu pabba ykkar ég væri feginn ef það væri ekki ég bara sem hafi lent í þessu. Það sem ég gerði var að neyta að fara í skólan eftir þetta því ég vorkenndi kettinum. Kotturinn vildi ekki vera hjá mér vegna þess að sparkaði í hann. Kötturinn vildi ekki vera hjá neinum. En núna vill kötturinn vera hjá mæer en hann hatar kærasta hennar mömmu.

Audda

P.S. ég vildi gjarnan fá að heyra svar ykkar.
Súkkulaðihjartað <3