ég vil bara þakka öllum fyrir sínar tillögur frá minni síðustu grein sem hét þessi grein er til cocobana út af kettinum hennar
ég vil bara sega það að ég á ekki beinlínis kettina ein öll fjölskildan á þá, og já cocobana dýra læknirinn er búin að segja að þetta sé mataróþol sem kisa er með….. það var einhver sem sagði að við ættum bara að láta Abú í bað (sem er eldri kötturinn)
en það er bara þannig að hann er hræðilegur þegar á að láta hann í bað (eins og flestir kettir eru) en samt vil engin verða fyrir því þurfa að gera það því hann verður brjálaður og hann heldur sér í allt og vælir (við höfm samt oft baðað hann) og við kembum hann reglulega og við höfum farið til dýra læknis með báða kettina og fengið allskonar fóður… En ég vil samt þakka öllum fyrir ráðleggingar og þannig TAKK TAKK….

P.S. ég ræð eginlega ekki ein yfir köttunum öll fjölskildan gerir það og þau eru ekki eins tilfininganæm eins og allir allvöru DÝRAVINIR……..

ég biðst velvirðingar á öllum stafsetningar villum,ég er ekki góð í stafsetningu……..