ég á tvo kjetti sem mér þikir voðalega vænt um ein fress sem heitir Abú og eina læðu sem heitir bara kisa. sko þetta byrjar allt með því að við fengum Abú og hann er einhver blanda af noskum skógarkétti og einhveð annað svo að feldurinn hans er voða þikkur og hann fer alveg rosalega úr hárum svo kom hún kisa til okkar einhverntíman seina með fjóra kéttlínga sem við erum búin að gefa fyrir löngu en svo að Abú kom fyrst. Núna er hann orðin dálítið gamall og við vorum að pæla í því að fara og lóa öðrum þeirra sem ég vil allsekki því mér þikir svo rosalega vænt um bæði… En foreldrar mínir vilja helst lóa Abú því hann er orðin svo gamall og hann fer svo mikið úr hárum en mig langar frekar að lóa kisu því hún kom seinast og hún er svo sdigg (því að hún var ábiggilega búin að lifa dálítið lengi úti, því þegar hún kom með kjetlingana þá voru þeir dálítið gamlir) en hún er alltaf svo hrein og fín. hvern finst ikkur að ætti að lóa????
jæja annað vandar mál þið sem egið kjéttir vitið ábiggilega hverstu leiðinlegt það er að vera öll út í kattahárum allaðena ég hata það en hann Abú er alltaf að nútta sér utan í mann svo alltaf þegar hann kemur þá ýti ég honum í burtu og leifi honum það ekki síðan er hann svo skítugur (hann er alltaf að velta sér uppúr moldini) að mig langar ekkert að klappa honum, og hann horfir stundum á mig eins og ég sé ógeðslega vond ég vil klappa kisu (því hún er svo hrein)en eki honum og mér líður stundum eins og ég hafi svikið hann útaf þessu hann kom fyrst og við erum búin að eiga hann síðan ég var lítil hann er svo góður… þegar ég var lítil fékk ég að toga í skottið á honum og allt þannig og henda honum til og frá, en hann lagst þá bara niður og fór að mala, síðan hefur hann alldrei klórað né bitið neinn hann er svo góður ég alveg dírka hann, en kisa hún er hálf leiðinleg alltaf þegara ég er að klappa henni og hún er búin að fá nó þá klórar hún mig bara og hleipur síðan í burtu og hún ælir líka alltaf á gólfið því hún er með einhvað mataróþol svo við þurfum alltaf að vera að hreinsa upp eftir hana……..
svo hverjum finst ikkur að ég ætti að gera?????????



P.S ég hef ekki tíma til að fara yfir svo þið þurfið að afsaka stafsetningarvillurna