já það má segja að torfæran hafi farið lækkandi núna uppá síðkastið. Eru ekki einhverjir hérna sammála mér í þessu hérna ????? ég bara spyr þetta er orðið soltið þreytandi og maður getur hugsað sér að Torfæran muni hverfa hverfa fyrir fullt og allt. þetta gæti gerst maður veit ekki. Enn ég ég er mjög mikil áhugamaður um Akstursíþróttir hérna á litla Ísland enn ekki bara hérna enn þetta það er margt spennandi út í heim enn það er skemmtilegt hérna íþróttirnar sum farið sígandi niður Sandspyrna þetta er kvörsamlega hætt að sína þetta!!. Kvartmílan flottustu sport bílar landsins sameinast í einni keppni og spyrna saman á kvartmílu brautinni rétt við álverið. Talandi um kosningana hafnfirðinga um stækkun álver maður hugsar sig um og ímyndar sér að hvað ætli þeir geri eyðileggji þessi Kvartmílubraut fyrir eitthvað helvítis álver!!!. Þetta er málið Ísland land álverisins hvað um þessa sér íslensku Torfæru íþrótt þetta er alveg sér íslensk aksturíþróttagrein og hún hefur farið þetta minnkandi með árunum það er nánast hætt að auglýsa keppnir hér á landi allavega er ég farin að sjá það. Torfæran er nefnilega sú akstursíþróttagrein sem hefur vakið sérstaklega mikið atigli í gegnum tíðina alltaf er einn staður sem hefur haldið Torfæruna í góðum gír og það er HELLA. Sammála er ekki einhverjir Einhverjir!! sammála ????? ég spyr .Svo er ég að velda því fyrir mér hvort að það séu einhverjir sem hérna eiga kannski gamla þætti síðan 88 eða eldra af torfæru rally sandspyrn. eða Kvartmíla bara allan pakkan kannski það væri frábært.Eða eldra vill endilega vita MSn hérna pekkins333@hotmail.com……