já Komiði sæl eða eins og jón ársæll A.K.A sjálfstæður maður segjir oft þessi tími mun ekki koma aftur Torfæra 1988 já þetta var alveg þræl skemmtilegur tími Íslandsmeistari Haraldur Ásgeirsson í flokki Sérút bíla og Þórður Gunnarsson ó flokki Götubíla já og þetta er akkúrat þegar fólk gat hríngd í stóðina sem þá hlýtur að vera stöð 2 og gat fengið hverju einustu þætti að Torfæru eftir hverja einustu keppni já þetta var alveg Andsoti gaman þó ég hafi ekki verið þarna þá hefði ég verið til í að vera til þarna á þessum tíma. Ég er líka að pæla ef einhver hérna sem er til í að lána eða cópía eða gefa ef hann vill bara losna sig við þetta orðin búin að fá leið á þessu eða éh veit ekki enda myndi ég aldrei fá leið á þessu enn ef þá einhver vill vera svona alveg hrikalega Yndislegur í sérog gefa þetta eða lána cópí þá væri þetta alveg frábært því þetta mun aldrei koma aftur Torfæra í dag frekar lame ég segji það keppnir lélegar 3 til 4 keppnir á sumri er frekar slappt og skjaldþrot skilst mér sem þetta er komið út í. Það sem þessi tíma er alveg þræl skemmtilegur Árni Kemur þarna byrjun keppni 89' með fyrstu grindina og byrjun keppnir tímabilsins 90' gerir hann aðra grind sem ekki er síðri betri Heimasætan og undir einu frægusta vörumerki allra tíma Coca Cola já þetta var alveg þrælsvakalegt og mikill heiður fyrir hann að aka undir þessu fræguvörumerki enn hérna svo er hvergi hægt að fá þessar skemmtilegar keppnir sem voru hérna nema athuga hvort það er einhver hérna til í að lána manni þetta og hreinlega treysta manni eða kópía eða gefa ef það er einhver til í það gefa ef hann vill vera svona þrælyndislega skemmtilegur og vill treysta mér það hafa nú margaar spólurnar komið hreinlega heilar til skila og það er alveg hægt að treysta mér ég er nú ekki að byðja um að gefa nema einhver bilji það þá þykk ég það enn ég vona að það er einhver hérna til í að lána þetta ef einhver á þessar Hrikalega Skemmtilegar keppnir 1988 eða 1990 ??. hver er til í að treysta einum hérna eins og mér ég veit ekki enn ég vona að það er einhver hérna sem til í þetta bara lána enn ég veit wkki hvað ég get valið gefa lána eða kópía það er allt þarna sem ég er til ég vona að það er einhver skemmtilegur til í þetta sem ég er að byrjða um. Enn þessir tímaa voru skemmtilegir með stóru S segjið og skrifað. mið hefur lika alltaf langað í þessar keppnir þó að það væri nú ekki nema bara ein eða í minnsta lagi það enn fleiri gerir þetta alveg andsoti gaman og skemmtilegt og hrikalega SNILD!!. enn eff einhver er til þá vil ég endilega spjalla við þann einstaklint MSNið mitt er hérna bjornoskar33@hotmail.com að fá svona skemmtilegar keppnir og þætti enn svo er ég lika til í að fá þá íslenskaraksturíþróttirnar 88 eða 90 ef einhver á annað enn Torfæru ?? bara skemmtilegt gamal efni takk fyrir Torfæra er lika FULLKOMIÐ enn endilega ef einhver vill eða er til í þetta þá var msn ið mitt þarna og ég vil spjalla og vita hvað og hvað við eigið eða hvað viljið þið. takk fyrir mig og takk fyrir að lesa þetta skemtilega grein.