Hvað er að ske ?? Guð minn góður, ég held að framtíð jeppans sé ekki á réttri leið, þvílík ógeð þessir bílar sem eru að koma á þessum “framtíðarsýningum” Hafið þið séð t.d nýja willysin, HANN ER HÖRMUNG þetta er allt að fara úr böndunum held ég. Allir þessir nýju bílar eru eins og kassar í laginu, mitt álit á þessum bílum er mjög slæmt og ég er svartsýnn á framtíðina. Hafið þið séð íslenska bílinn sem Benni í bílabúð benna gerði, það er skársti svona “nýji” bíll sem ég hef séð. http://www.benni.is/Xtremer Hann er nú ekki fallegur en ég held að ég myndi fíla hann á 44" þessi bíll er með 4.0 lítra AMC vél úr Jeep Cherokee, úr sama bíl eru notaðar Dana hásingar og drif ásamt gírkössum og stýrisgangi. Svo er þetta það svalasta við hann, Þar eru fyrirmyndirnar sóttar til nokkurra heimsþekktra farartækja. Má þar nefna bandarísku Stealth herþotuna, Lamborghini 002 ofurjeppan og Vector W-8 sportbílinn. Svo er eitt alveg MEGA fyndið við þennan bíl, þú getur keypt hann samsettan eða ósamsettan, hhahaha ég bara sprakk þegar ég sá þetta, en ég hef ekkert heyrt verð eða neitt um þennan bíl það hlýtur að vera ódýrara að þurfa setja hann saman sjálfur :o)

Jæja ég vona að framtíðin hjá jeppanum skáni sem fyrst og ég vona að ég fá einhver svör við þessari grein