Torfæra Tofæra er Akstursíþrótt. Það er keppt um tvo titla sem sagt Íslandsmeistaratiltilinn og Formula Offroad Open titilinn. Gísli Gunnar Jónsson hefur oftast verið Íslandsmeistari eða 6 sinnum (1993,1997,1998,1999,2000 og 2001)og hann hefur verið Formula Offroad Open meistari 5 sinnum (1993,1994,1995,1999 og 2001). Það eru tveir flokkar í torfæru Götubíla flokkur og sérútbúinn flokkur Gunnar Pálmi Pétursson er oftast búinn að vera Íslandsmeistari þar eða 4 sinnum(1996,1997,1998 og 1999) og hann er líka búinn að vera oftast Formula Offroad Open meistari(1996 og 1997). Ég er 14.ára gamall og hef farið á 9 torfærukeppnir og það var alltaf ógeðslega gaman og vinur minn hann var alltaf að segja við mig hvernig nennirðu að fara að þessar torfærukeppnir og síðan sagði ég við hann prófaðu að koma með mér á eina og hann kom og hann vildi fara aftur með mér og svoleiðis. Gunnar Ásgeirsson er mesta aflið í torfærunni í dag 700 hestöfl + nitró. Torfæra gengur út á það að fara brautir og í brautunum eru hlið sem afmarka brautirnar, Það er mest hægt að fá 350 stig í braut og ef maður stopar þá missir maður 10 stig og refsingin í hliðunum er að ef þrjú hjól eru inn í hliðinu þá missir maður 20 stig og ef tvö hjól eru inn í hliðinu þá missir maður 50 stig og 100 stig tapast ef maður er með eitt hjól inn í hliðinu og ef maður bakkar þá missir maður 40 stig. Ef þú vild sjá torfæru í sjónvarpinu þá er þáttur sem er á sumrin sem heitir Mótorsport og síðan geturðu fengið myndbönd hjá LÍA og síðan er ein góð torfærusíðan www.4x4.is. Það getur verið hættulegt að vera á torfærukeppni maður getur fengið steina í sig en ég hef aldrei fengið stein í mig. Það eru 8 brautir í einni keppni og keppnirnar eru 8, 6 keppnir eru í íslandsmeistara keppninni og 8 í Formula Offroad Open keppninni. Nú ég hvet alla sem eru að lesa þessa grein að fara á torfærukeppni á næsta ári og ég fékk þessar heimildir í bók sem heitir Meistarar í Akstursíþróttum eftir Gunnlaug Röngvaldsson.