Þú ættir að temja þér notkun orðsins hljómsveit; á íslensku er band einhvers konar spotti, reipi, eða annar svipaður fjári, en ekki samansafn af tónlistar- mönnum, sem hljómsveit svo sannarlega er.
Já, sæll vertu. Það vill einmitt til að við erum 4 strákar sem erum að leita að trommuleikara í svona jazz/blues/funk/reggie blöndu band. Við erum allir 16 (fæddir 89.) Við æfum í Breiðholtinu í bílskúr.
Sendu póst á MC3 sem er hérna á huga og segðu að ég hafi sagt þér að gera það. MC3 spilar á gítar og ég á saxafón. Hinir tveir spila á hljómborð og annan gítar.
Ég hef áhuga. Ég spila á klarinett (ekki akkúrat vinsælasta jazzhljóðfærið) en ég held það gæti komið vel út. Ég gæti líka spilað á einhver önnur hljóðfæri sem eru skyld klarinett, saxafón, bassaklarinett, tenorsaxafón og svo framvegis.Ég er búinn að æfa í 7 ár. Ég hlusta mjög mikið á jazz og svo hef ég líka mikinn áhuga á psycadellicrokki eins og Pink Floyd. Ég er 15 ára. Sendu mér skilaboð ef þú hefur áhuga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..