Já, ég og bróðir minn, og nokkrir vinir okkar, ætlum að gera svona parkour blogg.

Þar sem að ég á heima í svíþjóð, þá tek ég bara video frá svíþjóð og læt á síðuna, og hinir vinirnir á íslandi taka video á íslandi, og senda inná síðuna..

Og já, ætlum að reyna að vera dálítið virkir með þetta, þ.e.a.s að koma með video, og myndir ALLANVEGA 1x month.. Og flest allir við hérna erum nýjir í sportinu, og erum alltaf að læra einhvað nýtt.. svo ég afþakka öll skítaköst….
Núna atm er ekki neinar myndir nér video, því að ég hef ekkert getað tekið video, því að ég gleymdi myndarvélini minni á íslandi, en…. já.. ég og bróðir minn erum að fara að koma til íslands, og við félagarnir á þessari síðu, ætlum að leigja gerplu eða björkina, Í minnstalagi 3 klst, …. verðum u.þ.b 7-8, þá mun ekki kosta nema.. 2785 kall á mann :)…. og já.. má búast við videoi úr björkini/gerplu soon…
Síðan auðvitað, koma myndir.. annað en einhvað innanhúsar…

Hérna er linkru.. www.yamakasi.tk

ATH: veit að það er einhvað annað team sem er með þetta nafn, einhverstaðar í frakklandi r sum… en ég bara vissi það ekki fyrr en EFTIR að ég gerði síðuna


:)
hjol:Cannondale chase 4