Vá, svolítið mjög weird og shocking gerðist rétt áðan. Ég var úti að hjóla, sé einhverja racera á götunni rétt hjá, og fer út á svona moldarveg við hliðina á götunni og ætla að race-a þá.
Kominn á fulla siglingu í 9 gír og allt á veginum (djöfull virka þessir 888 á góðum hraða), allt í einu er bara djöfuls HOLA ofan í jörðina, (seinna komst ég að, hún er sirka 3m * 3m * 3m á stærð) en út af myrkrinu sá ég hana ekki fyrr en svona 2 metrum fyrir framan.
Ég rétt næ að pulla stýrinu upp einsog ég ætli að gera manual (hafði ætlað mér að bunny hoppa yfir) en þá var maður bara á ágætis hraða fyrir þannig snöggar hreyfingar.
Þannig að ég flýg bara beinustu leið Á kantinn á þessu gati, allt ágætlega hörð mold, og dett svo aftur fyrir mig þegar ég stoppa, hélt bara á hjólinu og “sat” ofan í þessu gati í sjokki í svona 15 sek.

Tékkaði á draslinu, kom í ljós að ég hafði lent á bash hringnum (glænýr e.thirteen polycarbonite hringur), sér ekki á honum nema mold og nýja e.thirteen SRS chain guidið er sem ósnert, bara mold around.
Afturdemparinn, 7 tomma Fox DHX sló saman held ég, svampurinn sem þrífur stöngina var neðst við nánari skoðun, en hann helst óbreyttur. Það er allt í lagi með hjólið!

Fyrsta skiptið þar sem ég virkilega “testa” hvað það getur.
Djöfull ánægður!!