ég stunda kletta klifur geri það eins oft í viku og ég get ég bý í englandi um þessat mundir og svona að æfa mig í að sveifla mér á brúnum og svona. Þetta reynir mikið á handleggi og vöðva og það að vera liðugur er frekar gott.
ÉG vildi bara stofna umræðu núna um klettaklifur og svona þið getið hér talað um sögur af ykkur að þessu og svona.
Líka þar sem ég bý í RVK þá vill ég spyrja ykkur RvKinga hvar er hægt að stunda þetta því ég hef bara verið í þessum innan hús veggjum þið getið skrifað adressið hvar staðurinn er og svona.
Þetta er geggjað stuð sérstaklega þegar maður er utandyra og í englandi er ekkert mikið af svona fjöllum en ísland er snilld fyrir þetta. Maður ætti að fara að ferðast og klifra enda er drauurinn að klifra svona einsog í MI2.
Seigið endilega fra hvar þið hafið klifrað og hvernig það var. Jafnvel slysasögur eru góðar en þetta verður að vera svona klifur ekki bara eitthvað: " já ég og vinurminn óli vorum uppí sumarbústað og þar vorum við að klifra bara í einhverju bjargi heldur svona professional klettaklifur.
dedication.m1ztk