þá er komin tími á nýja grein , eftir nokkrar beiðnir þá ætla ég að fjalla um köfunar græjur. Til að byrja með ætla ég að seiga munin á Blaut og þurrbúning það er ekki bara að maður verði blautur í blaut búning en helst þurr í þurrbúning einsog margir halda heldur er 2 ólíkt að kafa í þessum búningum.
Blautbúningur: Búningur sem Blotnar í gegn og heldur þér hita með þínum eigin líkamshita, hann á að vera þröngur að en sveiganleiki verður að vera mikill annars koma upp óþægindi um leið og þú ferð ofan í Sjóinn/vatnið kólnaru strax niður og tekur tíma allt að 15 mín fyrir þig að jafna þig ,þegar þú kólnar verður erfitt að hreyfa sig nema þú sért í réttum og passlegum búning s.s þröngum en sveiganlegum , ástæðan fyrir því að búningurinn á að vera þröngur er því að um leið og vatn fer inn þá hellst það inni ef búningurinn er þröngur , ef búningurinn er of víður þarf ekki að skipta nema nokkrum mm þá flæðir vatn inn og út og líkammin helst kaldur þú gætir þessvegna allveg sinnt nakinn .þá er komið að þurrbúningnum
þurrbúningur: Þarf að vera gerður fyrir þig s.s Hálsmál og allt verður að vera akkurat annars fyllist búningurinn af vatni og þú þyngist og getur þaraf leiðandi ekki hreyft þig í vatninu og sekkur (gætir drukknað ef þú ert einn og ekki nógu fljótur að opna búninginn) Búningurinn þarf ekki að vera þröngur nema að ökklum,hálsmáli,og úlnliðum svo að vatn komist ekki inn einsog ég sagði áðan, Besst er að vera í hljýjum fötum innan í búningnum samt ekki of hljýjum því það getur verið ógurlega heitt í svona göllum . þurrbúningar eru aðallega notaðir í köldum sjóm einsog við Ísland ekki er gott að kafa í þurrbúning á Tropical stöðum þarsem sjórinn er volgur.
s.s Munurinn á Blautbúning og þurrbúning er Blautbúningur: Heldur hita í kringum 13°c fer eftir hvað sjórinn er heitur (því hann er líkamshitaður og kælist líka af sjónum) sem er ekki gott við íslenskar aðstæður, Mörgum köfurum erlendis fynnst gott að drekka mikið (gos o.s.frv) til að geta migið til að fá meiri hita , mæli ekki með því samt ef þetta er lánsbúningur! , þurrbúningur: Heldur þér þurrum ;) heldur góðum hita og Henntar besst við íslenskar aðstæður…

Frá þessari grein koma Framhaldsgreinar s.s um Kúta,Goggles(gleraugu),Mælana,og fleir sem notað er við köfun.
Ég er með þér í huganum… tíkin þín.