Ég byrjaði að æfa badminton í vetur og líkar vel!! Hvet alla til að prófa þessa íþrótt!!!
En aðalmálið er að ég er oft að keppa á móti sömu stelpunni og oft eru leikirnir mjög jafnir en það er einn hængur á einu… einn af þjálfurunum mínum styður alltaf bara stelpuna en aldrei mig! Ég er búinn að telja hve langt síðan hann hvatti mig eitthvað og það var á 4 eða 5 seinustu æfingu! Núna á seinustu æfingum hef ég verið að leggja meira á mig og er að fara verða mjög góður og er oft búinn að vinna þessa stelpu 11:3 og hann hefur aldrei hvatt mig eitthvað sértstaklega nema eitthvað svona:“Nei þetta var nú skelfilegt!” og eitthvað svoleiðis! Einu sinni var ég líka að keppa á móti stelpu sem er 16 ára og spilar oft á móti þjálfurunum og sonna. Hún er búinn að æfa í fjóra vetur(ég er 12 ára og er á mínum fyrsta vetri)og hún vann mig held ég 11:7 samt hvatti hann mig aldrei! Á æfingu í dag vann ég þessa stelpu (ekki þesa sem er 16 ára)11:3 samt lét hann hana spila með eldri krökkunum!!
Hefur einhver ykkar lent í svona hlutdrægum þjálfara?? endilega segið mér frá hvað þið gerðuð í því…

Takk fyrir mig.
Carve another notch in your bedpost, whore. Lay back and tally up the score. Count the number of hearts you've ripped from chests.