Jæja, þar sem ég er nýbúinn að lesa greinina eftir fantasia gagnhvart að sýna öllum íþróttum virðingu. Þar sem kom fram “Ef þú mundir stilla saman upp fótboltamanni og fimleikamanni upp í einvíg með berum höndum, mundi fimleikamaðurinn sennilega vinna því að hann er sterkari” persónulega sprakk ég úr hlátri þegar ég las þetta. Kemur eitthvað uppá fótboltanum hvor maðurinn er sterkari? Segir sig sjálft að fótbolti t.d. byggist aðallega uppúr hraða og hugsunarætti. Auðvitað er styrkleiki stór hlutur hjá hafsentinum(miðverði) gagnhvart tæklingum, skallaboltum og dekkun, svo varðandi að segja að bolaíþróttir séu eitthvað minna krefjandi gagnhvart úthald ? Auðvitað hafa fimleikamenn meira úthald, en þarf svo mikið þol í fótbolta? nei! segir sig sjálft Fimleikar eru oftast en ekki einstaklingsíþróttir, svo er það hugsunin bakvið boltaíþróttirnar, Sendingar - hlaup - leika menn fría - tæklingar, vita allir að þessa hluti þarf að æfa. Svo kemur af fimleikamanninum, Hlaup, Heljarstökk, Halda sér uppvið e-a slá og sveifla sér um(ekki sega að það sé auðvelt, man ekki hvað íþróttin heitir í augnablikinu). Svo ef það er talað um tugþrautarmenn krefst mikils úthalds og styrks. Svo það er ekki mikið hægt að vera að gera greinamun á styrkleika hjá Boltaíþróttamönnum og fimleikamönnum, Boltamenna þarfnast hans ekki jafnmikið, en fimleikamenn þarfnast!

Öll skítakomment, hótanir og morðhótanir hér fyrir neðan takk.