Halló… mig langaði að koma með eina grein um hann Jónsa úr svörtum fötum sem allir ættu að kannast við! Ég get viðurkennt að hafa verið mikill aðdáandi hans….en núna upp á síðkastið hefur það minkað gríðarlega- vegna þess að ég hef bara einfaldlega fengið LEIÐ á honum! Hann í gjörsamlega allstaðar, í öllu-

*Leikur í vinsælustu leikritunum…grease í fyrra og fame núna.

*Er náttúrulega í vinsælustu hljómsveit landist (mer finnst að það ætti að nægja)

*Fór auðvitað í eurovision

*Er í mörgum auglýsingum (öllum grútleiðinlegum nema þessi Vodafone auglysing- hún er flott!)

*Og núna er hann að fara taka þátt í einhveri uppfærrsu “þetta er allt að koma” ea ég eer ekki með áhreinu hvað það hetir- allavega eitthvað sem verður synt á Brodway…

*Hann er bara einhvernveginn allstaðar…

Ég veit um marga sem bara ÞOLA ekki stæalana, athyglissýkina í honum… og ég verð að segja að ég er fullkomlega sammála….En hann er auðvitað ofsalega vinnsæll…Böllin með bandinu hans eru frábær.. enda eru þeir “bestir á balli” og Jónsi er auðvitað k“ynnþokkafyllsti poppari íslands” og besti söngvarinn" Samkvæmt hlustendaverðlaunum FM957! Svo er hann auðvitað í hópi þeirra sem tilnefndir eru sem Kynnþokkafyllsti maður íslands á www.vikan.is

Hvað finnst ykkur? Finnst ykkur Jónsi í svörtum fötum vera orðinn -útbrunninn-?