1. bókin

Mér finnst nú Silja allt í lagi þarna, en ekki Þengill, bíðið átti hann ekki að vera ljótur en þarna er hann það bara alls ekki, mér finnst hann virka einsog model þarna eða eitthvað.

2. bókin

Þarna er það sama og hjá fyrstu bókinni, Silja er allt í lagi en ekki Þengill! hann er ekki ljótur einsog honum var lýst í bókunum!!! það eina sem ég sé næstum flott við þessa bókakápu er það að mér finnst eitthvað af gömlu bókarkápunni þarna alveg neðst. Svo er ég ekki sátt við þetta Lindigarður rugl, hann heitir Lindarbær í mínum huga og ekkert annað.

3. bókin

Þessi bókarkápa fór alveg með mér, hvar er Sunna eiginlega spyr ég bara, þessi manneskja er ekki nornin Sunna sem er í svo miklu uppáhaldi hjá mér. Þetta er nú bara einhvað líka fyrir mér, enda finnst mér þessi stelpa sem prýðir núna bókarkápuna á þriðju bókarkápunni sínir ekki nornina Sunnu sem var villt og eins besta norn Ísfólksins. Hin Sunnan á gömlu coverunum lýsti henni miklu betur.

4. bókin

Mér finnst þessi kanski næst skásta coverið á bókunum á eftir Álagafjötrum. Er samt einhvernvegin ekki alveg sátt við þetta.

5. bókin

Þessi er líka hryllileg að mínu mati, kanski er Alexander allt í lagi en mér finnst nú hún Cesilja einsog hún er kölluð í bókunum, hún lítur einsog allgjört svín að mínu mati, alger gribba á þessari mynd!!. Svo er þetta Cecilia nafn sem var breytt í þetta Cesilja nafn, er ekki alveg nógu sátt við þetta.

6. bókin

Þetta eru ekki Þorri einsog hann er kallaður í bókunum en ekki þessu fallega Þorgeir nafni sínu, ég er sammála henni Ameryu, Kolgrímur líkist frekar mikið Johnny Depp, Kolgrímur var ljótur, þau gáfu honum þess vegna nafnið hann, Kol fyrir kolsvart hárið og Grímur sem átti að þíða ljótur og það var hann (þetta minnir mig allavegana) og þetta þarna fyrir aftan hann er bara ekki Þorgeir í mínum augum.

Þetta er bara mitt álit á þessum nýju coverum enda las þetta í gömlu útgáfunni og elska þær og er diggur aðdáandi þeirra.