Já þú meinar, hef heyrt þessa hugmynd frá þér áður Siggi :)
Allavan … ef þetta verður svona verður að limita valið aðeins … gegnur ekkert að lið komi útstrattað í bank eða jafnvel custom built mappi eins og zirg benti á.

Annars hef ég annað til málanna að leggja, nefnilega eina af sennilega fjölmörgum ástæðum afhverju BBQ tekst alltaf að vinna skjálfta, það er nefnilega að þeir eru auto lið. Ég veit að flestir ef ekki allir í BBQ eru dreading snipers líka, þá eru þeir allir MJÖG skilled autos, og stratta mest með auto. Málið er nefnilega að það er aðeins eitt pure sniper mapp (TJ) á meðan það eru nokkurveginn 2 pure auto maps (tokyo og jungle1) og eitt sem er sennilega meiri auto en sniper í mötchum (Urban).
Þetta nefnilega gerir BBQ leyft að neita TJ (sem þeit gera svona 95% tilvika á skjálfta) og þeir eru pottþéttir að spila auto mapp, á mót sniper liði (jú, því nefnilega næstum allir aðrir eru nógu heimskir að treysta á sniper og TJ).

Þetta er allavegana að mínu mati stærsta ástæðan fyrir því að BBQ hefur svona ótrúlega mikið yfir önnur lið. og auðvitað líka því þeir eru búnir að spila ótrúlega lengi saman, ásamt því að doddi og palli eru bræður og spila saman næstum alla daga :)

Þó það sé ekkert óheiðarlegt við þetta fyrirkomulag hjá þeim, ef eitthvað er þá er þetta snilldarlegt (eða tilviljun?) en mér finnst þetta nokkuð ósanngjarnt. Og til að jafna þetta aðeins út, þá dettur mér ein solution í hug sem ætti ekki að lækka niður effectiviy neins liðs, heldur bara jafna þetta. Nefnilega að gera möppin jöfn, annaðhvort að hafa 2 sniper vs 2 auto möpp eða 1 sniper og 1 sniper/auto map vs. 1 auto og 1 auto/sniper mapp.
Án þess að eyða miklu púðri í þetta vesen er besta comboið sem mér dettur í hug eftirfarandi:

Teamjungle (Sniper): Ótrúlega famous og infamous mapp, hatað og elskað. Þó að auto geti verið effective þá endar útkoman alltaf á sniperum í þessu mappi.
Urban (Sniper/Auto): Ég man í “gamladaga” þegar allir snipuðu í urban með tölu, en það er löngu hætt. Þetta mapp er búið að breytast ótrúlega með tilkomu QNI t.d. og stratti eins og að skjóta fólki upp og auðvitað þetta byltingarkennda StillansÍBrú jump sem ég held að Palli(Core) eigi heiðurinn af. Uppá síðkastið hefur auto verið miklu meira effective í þessu en sniper, þó að sniperinn gegni alltaf sínu á toproof og 4boxes :)
Urban3 (Sniper/Auto): Já, hið gleymda map urban3 lifir góðri minningu sem matchmap í mínum huga. Einhvern skjálfta kom einhver snillingur með þá hugmynd að leggja þetta map niður af skjálfta vegna þess að spawnin skipta svo miklu. Ég ætla ekki að neita þessu, en ef það er svona stórt mál ættum við að vera LÖNGU hættir að spila Urban :). Þetta mapp á alveg jafn mikið erindi á skjálfta og Urban, snilld í alla staði og nokkuð balanserað milli auto og sniper, þó öfugt við urban getur sniperinn skipt aðeins meira máli, ekki miklu þó.
Jungle1: Þarna kemur mótherji TJ sem automap til sögunnar. Það er álíka effective að snipa í þessu mappi og auto er í tj, gott við vissar aðstæður en annars vonlaust. Alltaf verið tryggt matchmap og ekkert útá það að segja.

Þetta eru 1 sniper mapp, 1 auto mapp og 2 blönduð sniper/auto. Þetta ætti að gera sniperliðum kleyft að spila nokkuð jafnt á móti auto liðum með því að einfaldlega neita J1 meðan autoliðið neitar TJ, þá kasta liðin uppá hvort blandaða mappið þau spila, sem ætti að gera þetta nokkuð sanngjarnt.

Ég vona að ég hafi ekki sært/móðgað/ráðist á neinn hérna heldur frekar upplýst fyrir fólki vandamál sem fáir ef einhverjir sjá, en ég sé sem stórt vandamál, lítið aðeins á þetta, autolið kemur á skjálfta og neita tj, það er þá öruggt um að fá jungle1 eða urban, tokyo í versta falli, og á móti sniper liði af svipuðum styrkleikaflokk er það léttur bardagi sé hann strattaður rétt.

…?

ProPain

P.S. Þetta var upphaflega ætlað sem svar, en það dróst aðeins á langinn og endaði sem nýr póstur, einnig til að fleiri læsu hann :)