Ég var í aq (s4.11) um daginn þegar það joinaði einhver kani…
Hann hét HeavyToilet ég er frekar viss um að hann var kani.
Allavega þegar þessi kani var búinn að spila í svona 2 min þá byrjaði mig að gruna að þetta væri kani eftir að hafa séð hann segja “It´s my first time on this server”.
Ég spurði hann hvaðan hann væri en hann svaraði engu.
Svo liðu um 10 min og honum gekk ekkert vel 4 frögg á 12 min þegar einn íslenski gaurinn spurði “So how do you like Iceland?”.
“I´m not there” var svarið….. “Yes you are” svaraði þessi grínisti. Eftir þetta leið smá stund og jungle1 var í spilun þá sagði ég við kanann You know Americans are Fat!!!!!!!
“Yes i know they are fat and stupid!!!”. Þetta fannst mér undarlegt en svo sagði hann “I´m not an american im from Canada”!
.Okey þá vissi ég það og gat ekki stillt mig um að grínast smá með að segja hluti eins og “You know Canadians cant play aq!!”. og svarið var “And you cant play Hockie”. Litli brói var að spá hvað hann væri gamall svo ég spurði. “How old are u then?!!”
“LOL thats none of your fucking buisness!!”.
Ég varð sár og reiður við þessa afneitun og sagði þá “But i want to be your friend”.
“And i dont want to be your friend” svaraði hann örugglega farinn að halda að ég væri skrítinn. “It is as i feared Iceland and Canada are going to war!!!!!” :P
“This is just getting silly” svaraði hann mér en mér fannst þetta mjög fyndið og öðrum spilurnum líka.
Þegar við skiptum um map (jungle yfir í murder) sagði ég loka orðin….
“I know how you Canadians look like…. I´ve seen South Park”

Því miður fékk ég ekki svar Því hann fór strax.
Ég meinti ekkert af því sem ég sagði við hann því kanada búar eru besta fólk =D

W!cK3T (bróðir Van-GoGhs).