Ég er með smá probblem hérna… Málið er að Hvorki Quake 2 njé 3 virkar í Windows2000 hjá mér … fyrst virkaði það bara ekki neitt.. kom bara “blue screen” og tölvan fraus, svo náði ég í Win2k drivera fyrir AGP'ið og þá komst ég aðein lengra eða … núna kemur t.d í Quake3 þá kemur Start/Load Consolin í byrjun og allt í goody með það svo kemur ljós grár skjár og svo ætti leikurin að koma en í staðin fyrir það þá kemur bara þessi ljósgrái skjár “tímaglasa” crusor og talvan vinnur eins og M.F og svo ettir dálitla stund fer ég aftur í windwosið með errorin “quake2.exe(quake3.exe, hvort sem á við) has generated errors and will be closed by windows. u'll nedd to restart the progr….. an error log is been created”<br><br>Ég er með nýjusti Win2k driverana fyrir skjákortið<br>og líka með nýjustu (samt en beta en…) diriverana fyrir AGP'ið <br>og í sambandi við quake2 þá er ég búin að reyna að setja opengl32.dll í quake2 möppuna…<br><br>ekkert virkar…<br>hjálp / tillögur væri velþegnar ef einhver að “ykkur” hefur lent í hinu sama eða svipuðu…<br>:)<br><br>specs : <br>V.C : Asus V-3800 (TNT2 Ultra) (með nýjustu win2k drv.)<br>CPU : 400Mhz AMD K-6 II (@400mhz)<br>RAM : 64(-96) Mb (100Mhz) (bara þarf að setja 32 í, er í servernum)<br>M.B : Jet-Way drasl eithvað með ALi Chip Sett (með nýjustu Win2k AGP drv.)<br>Annað<br>Ekkert sem skiptir máli… :\<br><br><br>__________<br>OOzzY