mig langar bara að benda á þessar staðreyndavillur sem MaxTac menn hafa verið að hafa í hávegum hérna á huga að undanförnu.
Eitt dæmi um “skemmtilega” staðreyndavillu er sú að við höfum verið að væla útaf floodi í pimpunum, þetta er bara hreinasta lygi og algerlega út í hött, þar sem “í gamla daga” þegar við hétum CoS í sirka 2 skjálfta, þá komumst við ekki uppúr riðlunum og vorum aðallega á skjálfta til að leika okkur og taka æfingaleiki á almennilegu pingi (eða bara taka mötts því við vorum ekki allir með netið). Nafninu á claninu var ekki breytt fyrr en s4|00 í DON og eftir það höfum við ekki reynt að fá neinn sigur dæmdan af neinum, þar með talið núna á skjálfta, þar sem ég, TazZman, tók það endalaust fram við alla sem ég talaði við, p1mpa, liðsmenn don´s og liðsmenn annara liða sem vildu hlusta að ég væri að benda á hlut sem ég hélt að væri ómögulegur.
Ég er farinn að halda að þið séuð bara að leita ykkur að veseni, sem er eitthvað sem við kærum okkur ekki um (samanber ignore sem við notum iðulega á móti clönum sem við höfum lent í orðaskaki við, nothing personal, bara gerir leikinn skemmtilegri).
Vaugh: rangar ásakanir og leiðindi? við vorum EKKI MEÐ ÁSAKANIR, leiðindi? þegar við kepptum við ykkur byrjaði dýri strax að vera með skæting (held að þetta hafi verið planið, að reynað pirra okkur) og ég veit ekki betur en MaxTac hafi ALLTAF byrjað að vera með bögg (aðallega útí didda og svo förum við að verja hann), og útfrá því hafi eitthver leiðindi byrjað.

Ég mæli með því að JB setji inn á serverana að aðeins captain geti talað við hitt liðið, best væri að þetta væri stillanlegt, en skárra væri samt hitt (auðvitað hægt að ignora bara, en bara smá hugmynd).

fyrir hönd allra í DON og fyrrverandi CoS,
[DON]TazZman