Ekki get ég nú kallast toppmaður í 1v1, en þekki þó ágætlega til þessara mála… :)
Í Q3A eru flest vopnin tiltölulega öflug, og spawna auk þess eldsnöggt (15 sec í pro-maps að vísu). Þetta þýðir að weapon control er ekki málið lengur, eins og að miklu leyti í Quake 2. Við þetta bætist svo að armorið telur niður frá 200, svo manni er alltaf kleift (og ljúft) að taka armor.
Þegar þú tekur resources (aðallega RA, MH og sumt ammo) til þinna nota ertu að taka það frá andstæðingnum á sama tíma. Þannig má í raun segja að sum þessara pickupa hafi tvöfalt vægi; viðbót fyrir þig, en tap fyrir mótherjann. Undir vissum kringumstæðum getur líka komið sterkt inn að hogga health (þ.e. ef maður er ekki með mikið yfir 100h sjálfur - þá borgar sig iðulega ekki að sprengja af sér nýtekið megahealth til að taka health frá hinum). Gott dæmi um þetta er 50h einingin á Q3Tourney2. Án hennar neyðist slasaður spilari til að spila passíft í a.m.k. 30 sek, en þann tíma getur mótherjinn einmitt nýtt til að hogga armor, og tryggja sér ammo í næsta encounter. Á þeim tíma er t.d. auðveldlega hægt að ná sér í tvo LG ammo pakka, shards, armor, og jafnvel áfyllingu á rocket launcherinn.
Einn stærsti munurinn á Q2 og Q3 er þó spawn vopnið (og spawn healthið, var 100 í Q2); í Quake 2 þurfti maður nánast undantekningarlaust að draga sig í hlé ef maður var drepinn í 1v1 - blasterinn var ekki beinlínis gereyðingarvopn. Í Q3A hins vegar spawnar maður með rapid-fire vopn sem gerir talsverðan skaða (7h hver kúla, 5 í team deathmatch). Þetta þýðir bara eitt: fleiri comeback-frögg eftir combats. Ef þú tapar combat naumlega, og andstæðingurinn er stórsærður eftir, skaltu nánast undantekningarlaust ráðast til atlögu strax ef þú spawnar nálægt honum. Röng ákvörðun í þessu tilliti getur hins vegar verið dýrkeypt. :)
En stutta svarið við spurningunni er já; það tima allir góðir 1v1 spilarar a.m.k. RA og MH, og oftar en ekki mun fleiri hluti en það (YA, RL, 50h o.s.frv).