Er skjalfti búinn og marr er kominn heim það er tvennt sem mér fannst að á þessum skjalfta !
1. Í Aqffa þá var það eins og vanalega ég datt út í undanúrslitum í urban og spawnaði ótrúlega oft uppi þetta er ekki fyndið lengur í jungle1 gekk mér sæmó en tóskt mjögvel upp í teamjungle þar sem marr spawnar ekki einhver stað í fjandanum og er 5-7 sec að komast niður ég vill fá ný möpp í Aqffa halda samt tj allavegana og þessvegna jungle1.

2. Þessar grenz eru WAY!! to powerfull við töpuðum á móti MaxTac baukabollum sem fór allaleið í winner brakked en töpuðu á móti QNI í úrslitum. þegar staðan var 6-6 ef ég man rétt fór Tranz upp hallan í jungle1 til að henda grenz yfir í mjóaendan þegar hann var búinn að taka pinnan og ætlaði að henda var hann tekinn í head med sniper missti grenzuna til okkar það sá hana enginn nema ég detta og ég horfði á Pacman og ScarFace báða með 100 í líf splattast ! við töpuðum því roundi og töpuðum leiknum sárt
9-8 ég vill fá orginal grenz ! þá er hægt að grenz jumpa núna splattast marr bara !

þetta eru mínar skoðanir en hvað finnst ykkur ???
;) —– ;)