Endilega þið komið með spár ykkar líka =P

AQTP

Riðill 1:

MaxTac - leikskólabörn
nBa - MVB's

Ég held MaxTac - leikskólabörn taki þennan riðil af mestum líkindum enda er það lið stútfullt af góðum spilurum. Svo með þeim koma upp úr riðlinum nBa - MVB's en ZooM eru með þokkalegt lið en þvímiður ekki svo ég sjái miklir jafnokar þessara liða.

Riðill 2:

MaxTac - Baukabollur
WeeD

MaxTac - Baukabollur eða WeeD taka þennan riðil, ég hef séð marga góða spila með baukabolluliði MaxTac og tel þetta lið eiga jafnvel möguleika á að vinna mótið. Annars getur WeeD líka unnið riðilinn, en ég veit ekki hugmynd um hverjir þessir Q2Asuddar eru.

Riðill 3:

QNI - Gravediggaz
nBa - MVP's

QNI er hér með enn eitt sterka liðið og mun það taka þennan riðil og nBa þar eftir en með þeim í riðli eru “Dvergar dauðans” sem ég veit ekki hugmynd um hverjir eru.

Riðill 4:

DON - Godfathers
HeaT

DON - Godfathers eða HeaT taka þennan riðil, bæði liðin eru með skemmtilega spilara en ég hef séð Pq menn spila á server og er það þokkalegt clan en ekki eins góð og þessi.

Riðill 5:

QNI - 0wnerz
HJ - Stymmarnir

QNI - 0wnerz taka þennan og HJ þar eftir. Svo með þeim í riðli eru DON - Godfellas og eru þar aðallega nýjir DON menn og er ég ekkert viss um þá.

Riðill 6:

PhD - k0nur
QNI - BBQ

Ég tel PhD taka þennan riðil annars QNI - BBQ. Ég og félagar mínir í tBs erum þarna líka en(þvímiður) þá erum við ekki í sama klassa og þessi tvö clön.

Riðill 7:

QNI 4eyez
Uncle/mAIm

Ég spái QNI 4eyez örrugga upp úr þessum riðli en Uncle og mAIm eru bæði með góða leikmenn og þau munu berjast saman um hvort liðið fylgir QNI 4eyez.

Riðill 8:

MaxTac - Yankess
HJ - Twist 'n Snaez

Ég spái MaxTac fyrsta sætinu þarna en bæði lið fara sjálfkrafa upp þar sem þau eru bara tvö í þessum riðli(how lame).


AQFFA

Riðill 1:

1. Outside
2. Beebo
3. Llithias
4. T3rR0r

Riðill 2:

1. Core
2. Atlas
3. DrSaxi
4. Grizzly

Riðill 3:

1. Zirg
2. BinniH
3. Dai
4. Maguar/Tr3b0r

Riðill 4:

1. Kelvinator
2. Moandy
3. CMorgan
4. Stanky/CiTiz3n

Riðill 5:

1. Damien
2. Vaugh
3. Ston3d
4. Chaoz

Riðill 6:

1. Drulli
2. KeeKwai
3. Kull
4. Runner

Riðill 7:

1. Van-GoGh
2. ……
3. Castro
4. DaRkNeSs

Riðill 8:

1. Slith
2. susi
3. mesmer
4. DarKonE

Riðill 9:

1. Vain
2. SkIttles
3. tranz
4. JBravo/Merlin

Riðill 10:

1. Clitoria
2. ProPain
3. Phyzic
4. qeysus

Riðill 11:

1. phrozen
2. diaboluz
3. strange
4. bandi

Riðill 12:

1. Tweaky
2. Pacman
3. HeMan
4. str33t

Riðill 13:

1. PhatCat
2. Thief
3. Curse
4. flabb

Riðill 14:

1. Mud
2. Lil Kim
3. McBeth
4. Pilsner

Riðill 15:

1. Subwoofer
2. misskowalski
3. famin3
4. Raving

Riðill 16:

1. SumarStulka
2. Lexus
3. Dyri
4. old school<br><br>- Einusinni var ég góður í fótbolta en svo varð ég feitur!