Þið sem viljið að ekkert breytist,, ever… haldið í sokkana ykkar…

JBravo hefur verið að vesenast með serverana soldið undanfarið,.. ekkert radical (nema if Jbravo Shoots Enemy = automatic kill) :) :)…það eina sem hefur eitthvað með spilun að gera er hjálmur og tkok.. (nú er ég að tala um FF/Grens server) ég er sjállfsagt að gleyma einvherju og verð örugglega minntur á það 100 sinnum í næstu póstum.

Það sem MÉR finnst að ætti að breyta í AQ og rök:

Láta mann byrja með sniper uppi ef maður er með hann sem primary vopn,, (eins og á einhverjum servernum) því ég skil ekki af hverju Sniper riffill er eina vopnið sem maður þarf að svissa í í upphafi.

Ef maður hittir í haus þá á það að vera instant kill,, alveg sama með hvaða vopni.. ef maður skýtur einhvern í haus með MP5 þá er hann að smá drepast í alltof langan tíma að mínu áliti.

Ef maður er með kevlar og fær stomach skot úr sniper þá finnst mér að maður eigi ekki að drepast… missa mikið er ok.. en ekki drepast… ef mönnum finnst að maður ætti að drepast með stomach úr sniper af hverju ekki þá að ef maður er skotinn í lappir með sniper þá getur maður ekki bindað?… (smá úturdúr)

Efla hjálminn,, þannig að ekkert vopn getur drepið mann með single head ef maður er með hann,,, mikið damage = ok.. en ekki kill…

Setja inn Grapple hook… myndi gefa þessu gamla spili mikið boost…hafa það sem item,,, en ekki hafa það of öflugt,, næði kannski frá götu á urban upp á miðjuturn…

Taka tj, jungle1 og urban úr rotation og hækka mapvote í 75%… hehe.. varð að skella þessu inn…

setja autokick á playera sem eru 100% kyrrir í segjum 2 round?.. þá losnum við við þessa spilara sem joina, fara að éta eða eitthvað og teppa serverinn fyrir þeim sem vilja spila…

Banna öllum spilurum að drepa mig…. no matter what… mér finnst það bara fair.. :)


allavega, þetta eru allt raunhæfar breytingar, (nema kannski sú síðasta).. og nú er bara að rakka þetta slodið niður og bögga mig næstu 5 mánuði út af þessu… hehe..


ps. Vil bara ítreka subject þessa pósts.. — TILLÖGUR —