Til hamingju með sigurinn PhD! En well þessi póstur á að vera um skjalfta 3-2000. Þessi skjalfti verður mér minnugur sem mesti kampskjalfti ever! Eftir að hafa unnið okkar riðil mættum við MBI sem er þekkt fyrir sitt kamp (ekki illa meint en þið farið ekki leynt með það ;)) En well í þeim leik var þvílíka campið sem sjaldan hefur sést!<br>Well við töpuðum þeim leik mjög naumt eftir 5 manna camp á efsta þakinu í urban í síðasta roundinu hjá MBI. By the way mættum þeim í loosers bracket í jungle1 og þá var ekki eins mikið um kamp hjá þeim ;) . En áfram lá leið okkar og við lentum síðan á qm í urban og ef MBI hefur campað þá bliknuðu þeir í gönn við það sem koma skal. Eina strategy hjá þessu liði fólst í (hittihannítánnakömpumáefstaþakinuogvinnumátimelimiti!) strategy! Þetta var orðið mér mjög á móti skapi. Hingað til hefur mér fundist kamp allt í lagi en þetta var út í hött! Okkur hreinlega leiddist mestallan leikinn því að óvinir voru illsjánlegir enda var markmiði ekki að drepa andstæðinginn heldur bara að særa og vinna á timelimiti! Ég veit ekki endilega hvort þetta hafi verið planið í öllum þeirra leikjum en þetta var svo sannarlega planið á móti mAIm! En eins og flestir vita þá er mér ekki illa við qm gaurana þvert á móti líkar mér vel við þá en ef þetta verður framtíðar gameplay hjá þeim þá vona ég svo sannarlega að þeir leggi aldrei leið sína í aq attur því þetta var mjög leiðinlegt og að sjá svona laim play hjá svona góðum spilurum er hreinlega sorglegt. Svona kamp eyðileggur aq smátt og smátt og mér finnst það leiðinlegt. Þetta er ekki gert til að móðga ykkur qm sorry but this is the truth out there!<br><br>BaRaK