jæja ,, eyða tíma hér , leiðist og ætla að skjóta mig í fótinn með því að giska hægri og vinstri svo fólk geti eftir að annað kemur í ljós gengið upp að mér á skjálfta og beðið um kók og prins þar sem ég spáði því ekki uppúr riðlinum og það vill sárabætur.

byrja á aqtp
í 1.riðli eru
Maim- knights of nii
Max-Tac - leikskólabörn
x_x - cocopuffskúlur
FTC - team 1

í þessum riðli þá vil ég spá Max-Tac, upp öruggum, spila svo asskoti mikið þessir pattar, og lið númer 2 gæti verið 1 af hinum 3 í raun, myndi skella þessu á FTC - þar sem þolinmæði er mikil á þeim bæ :) ( ekkert til að skammst sín fyrir svosem ) , því næst Maim-, en x_x gætu alveg eins unnið þau 2.

2.riðill
MBI- hamstrar
QNI- BBB
tbs- landasalar
nba- dreamteam

þarna vil ég spá QNI- og MBI upp nokkuð öruggum , en bæði tbs og nba hef ég séð á netinu svolítið og eru bæði með góða menn innanborðs sem gætu alveg tekið uppá því að vinna leik á móti öðru hvoru ef ekki báðum liðum og útiloka þá annað þeirra.

3.riðill
zoom
hj-snaez
QNI- 4eyez
Thc

einn jafnasti riðillinn, zoom for some reason, hj því þeir eru í lítilli æfingu, QNI nokk traust, og ég veit að Thc eru með góða menn innanborðs en ég þekki ekki til hverjir eru í liðinu, þó svo þá vanti SS og kaz, en samt fullt af mannskap eftir til að fylla í gott lið, spái QNI og HJ upp hér.

4.riðill
Don- godfathers
hj-strandaglópar
Max-tac - lolitas
wicked

hér er að ég held Antikall í liði maxtac og vil ég vera svo sniðugur að spá þeim upp bara útaf honum, ef hann er ekki efstur að fröggum þá lem ég hann, og svo segi ég wicked ef þeir hafa spilað eitthvað af viti annars Don.

5.riðill
phd-killaplebb
dkf-dónakallar
FTC-team 2

eitt hér sem ég vil hrósa FTC fyrir en það er að skella númer á liðin sín, auðveldara að spá þannig :) . En ég spái phd alveg öruggum og svo er spurning hvort af hinum liðinum campar betur

6.riðill
phd-phd
weed-chainsmokers
holy- holymoly

aftur phd öruggir, og aftur annað hvort af hinum liðinum, séð bæði weed og holy á netinu og bæði lið með fullt af góðum mönnum innanborðs sem, ef í stuði geta unnið leik með backup frá sínu liði.

7.riðill
HJ- twist
Don-goodfellas
QNI-mallapakkas

ég held að goodfellas sé b-liðið (godfathers hljómar eins og A lið) og því spái ég þeim út hér, nema hj liðið sem er hið 3ja , !! w00t 3 hj lið !! en alla vega , nema það lið sé saman sett af 2-3 hj og liðleysum þá vinna þeir don, og ég spái qni upp einnig.

8.riðill
QNI-gravediggahz
holy-holyshit
maxtac- yankees

hér fara QNI upp svo auðveldlega að 13kvk gæti ekki runnið auðveldlegar uppí endann á vel smurðum van-gogh. ef þeir vinna ekki stórt þá fær pálmi “smack in da head”, lil-kim fær engann blómvönd, tweaky fær spark hausinn, kaz fær endaþarmsspeglun og ég smyr vanna fyrir óla og dreg hann nauðugann inná kvennaklósett svo óli geti “testað” vininn.
næstir eru max-tac , ef þetta er C liðið þá hlakka ég til að sjá þeirra leik við QNI, því þeir eru með med C lið.