hvað í helvítinu er að geras með íslenskt útvarp?????:<br>(tekið af heimasíðu xins)<br>“X-ið 97,7 á heima á jaðrinum. Þar heyrir þú allt það harðasta og framsæknasta sem er að gerast í tónlistarheiminum í dag. X-ið 97,7 er útvarpsstöð sem höfðar aðallega til karlmanna á aldrinum 18-30 ára. Tónlistin sem heyrist á X-inu 97,7 er alltaf ný fersk og öðruvísi.”<br>hvað meinar þessi útvarps stöð auglísa sig sem “hörðustu og mestu jaðar stöð” landsins ok ég get samþigt að þegar xið var að byrja var hún með ágætlega hart efni og þannig en hafiði hlustað á þetta nýlega ég get ekki séð annað en að þeir verði líkari fm957 by the minute maður er heppinn ef maður heirir í metallica (og þá einungis hægustu og veikustu löginn þeirra) og system of a down fyrir utan það er ekkert annað nema að maður nái að hlusta á babilon (sem er reindar plús fyrir stöðina) síðan pirrar mig óstjórnlega þetta motto þeirra “x-ið eina radioið sem rokkar” garg þið rokkið ekki neitt lengur maður getur skilið stöðvar eins og gullið þeir auglísasig þó ekki sem einhvað sem þeir eru ekki!!!!!!!!! garg <br><br>rottan eftir að hafa heirt of mikið af (svo að ég quoti í The Rock)soft ass shiti
Life shrinks or expands in proportion to one's courage…