Ég verð að gefa út tilkynningu……….Ég er bóttahólisti…..LOL<br>Mér finnst þetta allt bara major fyndið! Strákar ekki rífast í Gulag, það að hann sakar okkur um aimbottanotkun ættum við að taka því sem hrósi! Ég er stoltur ef maður segir að ég sé bottanotandi ;) Það sýnir bara að ég er ískyggilega góður :) Já ég hef átt margar góðar stundir um tíðina með bottunum mínum……..HeaT bottinn, VIP bottinn, G-botinn, mAIm bottinn og síðan loks nýr bot….. PhD bottinn…….Já ég breyti um bot frá clani til clans :)<br>En jæja Gulag ég hef ekkert á móti þér þú ert fín persóna og þú mátt vel halda að ég sé með bot…..ég sé ekkert að því LOL… ég fæ bara fiðring yfir því að svona góður aq spilari skuli líkja minni bottmús og minni botthendi við aimbot!!! Ég er miklu hittnari en hver aimbot :)<br>En svona í alvöru ef einhver vill sönnun að ég noti ekki aimbot þá skal ég spila við ykkur…..anytime, anywhere, anyhow og undir hvaða eftirliti sem er ;) <br>P.s. Ef ég nota bot þá hlýtur það að vera sérstakur bot því að ég hitti að meðaltali úr mínu 3-5 hverju skoti sem þýðir að ég verð að fara að uppgrade my bot ;) LOL gleðilegan skjalfta!