Þannig standa mál að mAIm nafnið hefur verið svert <br>með ásökunum um aimbot notkun.<br>Ef menn taka þessa (íþrótt) alvarlega þá hljóta menn að skoða<br>þetta mál niður í kjölinn.<br>Skoða verður demo af umræddum leik og niðurstöður birtar á þessum kork<br>ef mAIm er að nota bota þá verður umsvifalaust að banna þá á skjálfta<br>hægt er að nálgast demo á simnet.is/maim undir files<br>ég mun ekki hætta eða gleyma þessu fyrr en menn eru búnir að skoða þetta<br>og koma með umfjöllun um þetta hér.<br>Afsökun núna frá Zoom er ekkert sem ég hef með að gera, skaðinn er skeður.<br>Nú svo aftur á móti ef mAIm er hreinsað af þessum rógburði þá ætti kannski<br>að skoða hvort Gulag ætti að vera með rcon.<br>Skjálftastjórnendur drífið nú í að skoða þessi demo<br>og póstið niðurstöðum.<br>Ég man ekki að þetta hafi komið fyrir áður að clan hafi sakað annað clan<br>um bota notkun í keppni.<br>Þannig að þess þá heldur að drýfa í þessu.<br>Þetta er bara hlutur sem ég og Stoni Woo stofnendur þessa clans líðum ekki <br>og munum ekki líða.<br>með fyrirfram þökk Mercier(mAIm)
Begnus..Get busy living, or get busy dying.