ég biðst afsökunar hér með að hafa sakað MaiM menn um botta notkun, það er ljóst að ég hef snert gríðarlega viðkvæma strengi hjá mörgum aðilum, en að menn ásaki mig um að vera barnaníðingur, kynvillingur á priki og ýmislegt fleira er meira en ég tel skynsamlegt, því er ég ægilega leiður yfir því að hafa sært MaiM menn með þessum hætti.<br>Það er ljóst að ásakanir af því tagi sem ég hélt fram eru greinilega á sama grundvelli og það að vera barnaníðingur ofl.<br><br>Einnig vil ég taka fram, að á síðasta skjálftamóti tel ég að ekkert clan hafi notað aimbot, ég tel það fyllilega eðlilegt að spilarar tæmi byssuna sína út í loftið, og haldi áfram að skjóta með tóma byssu þar til roundið er búið, og vinni mitt lið 10:0.<br><br>Einnig er það alveg ljóst að bottar eru EKKI nothæfir á neinum skjálfta server sbr. bæði þögn p1mpa og úthrópunum AQ spilara í minn garð bæði hér, á irc og á skjálftaserverunum, því ef möguleiki væri á að nota botta hlyti umræðan að hafa snúist upp í möguleika á vörnum gegn þessum bottum, en, eins og ég sagði þá hlýtur að vera ómögulegt að það sé hægt að nota botta á skjálftaserverum.<br><br>thats all.