Þannig er það nú að fyrir nokkru sendi ég e-mail<br>á alla í maim og var að kvarta yfir því að við<br>værum ekki nógu góðir það yrði að laga það..<br>Þá kom Stoni með góða hugmynd “hverig væri að fara<br>að nota bota” HEI en góð hugmynd segði ég, ég fór á <br>stúfanna og fann nokkrar gerðir af botum sem við<br>notum í dag.<br>Campbot : Virkar þannig að um leið og óvinur<br>sér mann þá hleypur maður sjálkrafa í var og maður <br>þarf ekki að gera neitt virkar mjög vel.<br>Aimbot : Skýrir sig sjálft um leið og maður sér<br>óvin byrjar botin að skjóta og hittir allaf í haus<br>gott er nota sub með þessum bot “Hef mest náð 15 head<br>í einu”<br>Rushbot :Virkar ekki með campbot og má alls ekki setja<br>þá á stað saman, slæmt confligt á milli þeirra þú stendur bara kyrr og botarnir vita ekki hvort á að rusha eða campa. Rushbotin virkar þannig að hann fer strax á mesta <br>strifejump hraða og maður þarf bara að stýra“aimbotin sér<br>um að skjóta”<br>Legbot :þetta er bot sem við höfum ekki notað ennþá<br>hann er svona varabot ef mótherjar fatta að við erum<br>með bota þá setjum við þennan inn, hann virkar eins og <br>aimbot nema skýtur bara í leg þangað til óvinur er óvirkur.<br>Scopebot : er nýjasti botin okkar um leið og heyrist<br>“Action” ýtir maður á alt tap f4 og f12 þá fer botin<br>á stað drepur alla óvini með sniper, það er hægt að<br>stilla á random kill þannig að ekki er bara um headshot<br>að ræða, kemur í veg fyrir þetta gulagfíaskói sem við<br>erum að lenda í núna.<br>en eru ekki allir að nota bota ég hélt það<br>allavega þegar ég fer í tölvuna á kvöldin þá <br>kveiki ég bara á netinu fer í aq2 sett botana mína<br>í gang og svo get ég nýtt tímann minn í annað.<br><br>Mercbot(mAIm)<br>
Begnus..Get busy living, or get busy dying.