Ég sendi þetta inn sem grein, en þetta er það alvarlegt mál að ég set þetta hérna líka til að koma af stað einhverri umræðu um þetta skítamál….<br><br><br>Ég er búinn að spila Action Quake ansi lengi, næstum eins lengi og elstu menn muna :) <br>Í byrjun var Action Quake böggað og skemmtilegt, margir skemmtilegir spilarar voru á serverunum kvöld eftir kvöld, og eins og lög gera ráð fyrir þá urðu menn betri og betri spilarar,, <br>ég þori að fullyrða að ég hef spilað bæði með og á móti bestu spilurum Íslands, var meira að segja meðlimur hins fræga PhD clans um tíma, þannig að ekki er ég alveg glataður spilari. <br><br>Undanfarið hefur það aftur á móti orðið mér meira og meira áberandi mér til mikillar hrellingar að óþekktir spilarar ásamt spilurum sem hafa stundað AQ í frekar stuttan tíma eru orðnir óeðlilega hittnir.. <br>það er ekki liðin 1 sekunda af roundinu þá er ég dauður,, og ég er ekki lélegasti spilarinn á serverunum.. <br>Ég verð að viðurkenna að allskyns ljótar hugmyndir tóku sér bólfestu ú kollinum á mér, <br>grunur um botta notkun og fleiri svindlaðferðir og dusilmannavesen tóku að ágerast. <br>En alltaf blundaði í huga mér að ekki væri hægt að nota Botta á skjálfta serverum,, <br>eða hvað? Ég kíkti eitt kvöldið við á vef Rat clansins alræmda sem bjó til Aim Bottinn RatBot, og hvað? ,, jú, það var komin ný útgáfa af Rattinum,, ég downloadaði kvikindinu og prófaði að tengjast á skjalfti4.simnet.is,,, og hvað?.. hann svínvirkaði… ég fraggaði <br>hægri og vinstri,, (undir altnicki að sjálfsögðu) og enginn sagði neitt, samt var skrýtið að nokkrir einstaklingar voru mjög nálægt mér í frag fjölda.. og það menn sem hafa ekki verið mjög öflugir þartil fyrir nokkrum dögum/vikum…hvað skyldi það þýða? svari nú hver fyrir sig… <br>Mér er alveg sama þó einhverjir fari að væla og skammast, ég er búinn að spila Action Quake það lengi að ég þekki bott þegar ég sé hann í notkun,, bæði hef ég notað þá sjálfur á LANs go séð aðra nota þá, það er ekkert eðlilegt að sjá óþekktan eða lítið þekktan spilara með 30 frags á móti mörgum af bestu spilurum landsins..það hef ég séð gerast oftar og oftar upp á síðkastið. Einnig má geta þess að gömlu Ratbottarnir virka vel á Arena serverunum, þannig að ég myndi ekki taka clanmatch þar ef ég væri þið.. það er verið að eyðileggja Action Quake serverana með þessu rugli…. <br><br>Ergo. <br>Fólk er byrjað að nota AimBotta á skjálfta serverunum, og hefur kannski gert það í einhvern tíma,,? hver veit,.Sjálfsagt gerir þessi grein það að verkum að þeir sem eru að nota Botta undir eigin nickum hætta því núna..? því ef/þegar p1mpar setja inn vörnina þá vill sjálfsagt enginn láta sparka sér af servernum fyrir botta notkun. <br> <br>